“Sơn Tùng Gây Ấn Tượng Khi Âm Thầm Ủng Hộ 10 Tỷ Giúp Bà Con Vùng Lũ, Fan Tự Hào Không Ngớt”

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, cộng đồng người hâm mộ của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã chung tay góp sức ủng hộ đồng bào. Vào sáng ngày 16/9, Ban Cứu trợ Trung ương thuộc Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đăng tải thông báo về việc cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã đóng góp số tiền 236 triệu đồng, với mong muốn thông qua tổ chức này chuyển đến tận tay những người dân đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

 

Sơn Tùng ủng hộ bão lũ miền Bắc
Sơn Tùng ủng hộ bão lũ miền Bắc

 

 

Trong nhiều năm qua, Sơn Tùng M-TP luôn là một hiện tượng nổi bật của V-Pop, không chỉ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ. Anh được xem là nghệ sĩ Việt Nam tiệm cận với các ngôi sao âm nhạc quốc tế, khi sở hữu cộng đồng fan đông đảo, trung thành, và luôn tạo ra những xu hướng mới qua phong cách âm nhạc cũng như phát ngôn của mình.

Không chỉ có sức hút trong âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn ghi dấu ấn qua nhiều thành tích đáng nể. Anh là nam ca sĩ nắm giữ kỷ lục “Ca sĩ Việt có nhiều MV vượt mốc 100 triệu lượt xem nhất Vpop” với 9 sản phẩm nổi bật như: Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau, Buông đôi tay nhau ra… Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm giải Âm nhạc Cống hiến, giải thưởng Âm nhạc châu Âu của MTV, Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh, và xuất hiện trong danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam. Đặc biệt, anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất từng xuất hiện trong 5 bảng xếp hạng chính thức của tạp chí Billboard.

 

 

 

 

Trên nền tảng YouTube, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Vpop đầu tiên đạt tổng cộng 1 tỷ lượt xem cho các sản phẩm âm nhạc. Anh còn lập kỷ lục khi MV Hãy trao cho anh đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất tại Việt Nam, chỉ sau 15 ngày 18 tiếng 9 phút, đồng thời đứng top 1 trending YouTube chỉ trong 6 tiếng ngắn ngủi.

Sở hữu một lượng fan hùng hậu trong giới giải trí, Sơn Tùng M-TP không ít lần đối diện với những tranh cãi và sự hoài nghi trong hơn 10 năm hoạt động. Tuy nhiên, anh luôn chiếm được cảm tình của công chúng nhờ cách ứng xử tinh tế và sự chân thành trong mối quan hệ với người hâm mộ. Sơn Tùng nổi tiếng là một nghệ sĩ luôn dành thời gian để lắng nghe, chia sẻ và gắn bó với fan ở mỗi sự kiện biểu diễn.

Chủ Nhật 15/9/2024, 3 con giáp vận trình hanh thông như ‘chuột sa chĩnh gạo’, của cải tăng lên gấp bội, sự nghiệp lên hương