Cả Việt Nam kh:óc thư:ơng cho Trấn Thành: T:ội ngh:iệp cho anh… có ai ngờ đâu…

Sáng nay, Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh thương tích đầy mình. Là cặp đôi “vàng” của Vbiz, Trấn Thành và Hari Won không chỉ gắn bó trong sự nghiệp mà còn nổi tiếng với những màn “cà khịa” nhau đầy hài hước trên mạng xã hội.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải bức ảnh với cánh tay bầm tím, kèm theo dòng trạng thái: “Đóng phim sung sướng lắm nha! Em ổn mà! Ui da… Chỉ tại cái tay này thôi!”.

Hình ảnh này hé lộ việc Trấn Thành bị thương khi tham gia đóng phim cho dự án điện ảnh “Bộ tứ báo thủ” – một bộ phim Tết 2025 hứa hẹn sẽ là bom tấn được mong đợi.

Trấn Thành thương tích
Trấn Thành thương tích

Dưới bài viết, bên cạnh những lời động viên, Hari Won cũng khiến mọi người bật cười khi để lại bình luận “chất lừ” nhắn nhủ chồng: “Em bảo anh ra đóng phim, đâu có kêu đi quýnh lộn đâu…”.

Đáp lại, Trấn Thành nhanh chóng phân trần: “Anh đâu có quýnh lộn, anh nhào lộn mà!”

 

Màn tương tác hóm hỉnh này đã ngay lập tức “gây sốt” cộng đồng mạng, khi mà cặp đôi Trấn Thành – Hari Won vẫn duy trì được sự vui vẻ, ngọt ngào suốt gần một thập kỷ bên nhau. Nhiều người không ngớt lời khen ngợi tình cảm và sự hài hước của cả hai.

Bên cạnh đó, với sự cống hiến hết mình của Trấn Thành cho vai diễn, khán giả càng háo hức chờ đợi những thước phim mãn nhãn trong mùa Tết sắp tới.

Trước đây, khi chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Trấn Thành từng tâm sự rằng sau 8 năm yêu nhau, mỗi ngày với anh đều là một niềm vui bên Hari Won: “Mình vẫn thấy vợ đáng yêu, trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối về thì cùng ăn, cùng chia sẻ mọi chuyện. Và tôi tin là Hari cũng cảm thấy như vậy”.

Những lời tâm tình chân thành này khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi đình đám.

 

Chính thức: Chia buồn với Cường Đô La