BTV Mạnh Cường “Chuyển động 24 giờ” phải xin lỗi cả nước…

Biên tập viên Mạnh Cường đã chính thức gửi lời xin lỗi về sai sót của mình khi lên sóng truyền hình. Anh bày tỏ mong muốn khán giả thông cảm và hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

Trong chương trình *Chuyển động 24h* phát sóng trưa ngày 7/9, Mạnh Cường đã cập nhật thông tin về cơn bão Yagi. Tuy nhiên, trong phần dẫn, anh đã nhầm lẫn khi gọi thành phố Hải Phòng là “tỉnh Hải Phòng”.

Nguyên văn câu dẫn của anh là: “Cũng đã tới những điểm nóng là tỉnh Hải Phòng và Quảng Ninh để cập nhật cho quý vị những thông tin mới nhất về cơn bão.” Ngay sau khi sự việc diễn ra, Mạnh Cường đã lên tiếng trên trang cá nhân, thừa nhận sai sót và giải thích về nguyên nhân dẫn đến sự nhầm lẫn này.

BTV Mạnh Cường trong bản tin trưa 7/9 (Ảnh: Chụp màn hình).
BTV Mạnh Cường trong bản tin trưa 7/9 (Ảnh: Chụp màn hình).

 

“Bản tin quá khẩn cấp, thông tin cập nhật liên tục, và tôi bị mất tập trung khi đạo diễn nhắc liên tục vào tai nghe. Vì thế, tôi đã dẫn sai về thành phố Hải Phòng. Ê-kíp cũng đã kịp thời nhận ra và điều chỉnh trong các bản tin sau đó. Tôi thành thật xin lỗi khán giả và rút kinh nghiệm sâu sắc. Hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho tình huống khó khăn này. Chúc mọi người luôn an toàn và bình an”, anh chia sẻ.

Theo thông tin chính thức, từ năm 1976, Hải Phòng đã trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, cùng với Hà Nội và TP.HCM.

BTV Mạnh Cường sinh năm 1995, hiện là biên tập viên của Trung tâm Tin tức VTV24. Vợ anh, biên tập viên Hương Giang, công tác tại Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Ngoài công việc tại đài truyền hình, cặp đôi còn phát triển kênh Gia đình Truyền hình trên mạng xã hội với hơn 1,7 triệu người theo dõi trên TikTok và 635.000 lượt theo dõi trên Facebook.

 

Loạt sao Việt x::ót x::a chia buồn với NSƯT Việt Hoàn : Không ai ng::ờ…👇👇