Nhật Kim Anh hô hào đã ủng hộ 1,3 tỷ cho người dân, thế nhưng khi check sao kê lại mất hút hàng lươn, CDM thắc mắc: Vậy tiền đang ở đâu .

Nhật Kim Anh hô hào đã ủng hộ 1,3 tỷ cho người dân, thế nhưng khi check sao kê lại mất hút hàng lươn

Ở tuổi 39, Nhật Kim Anh không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự thành công trong sự nghiệp nghệ thuật mà còn vì khối tài sản ấn tượng của mình, bao gồm biệt thự 200m² và nhiều chiếc xe sang trọng.

ca sĩ Nhật Kim Anh
ca sĩ Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh, với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh, đã xây dựng được một sự nghiệp vững chắc. Cô còn là chủ sở hữu của hai công ty mỹ phẩm. Gần đây, trước những thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 gây ra ở một số tỉnh miền Bắc, nữ ca sĩ đã tích cực đóng góp 1,3 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào. Trong số này, 500 triệu đồng được chuyển vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc TP.HCM và 800 triệu đồng được gửi cho MC Đại Nghĩa. Nhật Kim Anh cho biết số tiền này hoàn toàn được trích từ các công ty của cô, không có sự hỗ trợ từ cá nhân khác.

 

Sau gần 20 năm gắn bó với nghệ thuật, Nhật Kim Anh đã sở hữu khối tài sản đồ sộ. Vào năm 2022, trong dịp sinh nhật lần thứ 7 của con trai, cô đã tặng con một căn hộ giá trị nằm ngay bên cạnh nhà của gia đình, được cải tạo thành một phòng xinh xắn.

Hiện tại, cô đang sinh sống trong một biệt thự sang trọng rộng 220m² ở khu dân cư cao cấp huyện Bình Chánh, TP.HCM, với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Biệt thự của cô còn được trang bị hồ cá với 50 chú cá Koi Nhật Bản.

Ngoài biệt thự, Nhật Kim Anh còn nổi tiếng với sở thích sưu tập xe sang. Vào năm 2020, cô đã mua tới ba chiếc xe khác nhau, bao gồm một chiếc xe trị giá 3 tỷ đồng, một chiếc limousine phục vụ công việc và chuyến lưu diễn, và một chiếc xe sang trị giá 5 tỷ đồng vào dịp sinh nhật của mình.

Nhật Kim Anh cũng là một tín đồ của hàng hiệu, thường xuyên chi tiêu mạnh tay cho trang sức và thời trang cao cấp.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô hiện là chủ của hai công ty là Laura Sunshine và Laura Coffee.

 

Tin vui: Đan Trường vừa nhận thêm khoản tiền lớn, quỹ ủng hộ bà con vùng lũ nay đã đạt con số kỷ lục, khủng chưa từng có