Mailisa tiếp tục ủng hộ 10 tỷ đồng cho tất cả người dân chịu thiệt hại do bão số 3 gây ra: Chúng tôi làm bằng cả tấm lòng, lương tâm, người VN yêu thương người Việt 👇👇👇

Mailisa tiếp tục ủng hộ 10 tỷ đồng cho tất cả người dân chịu thiệt hại do bão số 3 gây ra, nâng tổng số tiền là 13 tỷ: Chúng tôi làm bằng cả tấm lòng, lương tâm, người VN yêu thương người Việt .

Bà Phan Thị Mai, chủ thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng Mailisa, vừa quyết định tăng thêm 7 tỷ đồng vào quỹ từ thiện, nâng tổng số tiền hỗ trợ đồng bào miền Bắc lên 10 tỷ đồng cùng với 50 tấn gạo. Thông tin này được chính bà Mai chia sẻ trên Fanpage của Mailisa, khiến nhiều người không khỏi xúc động.

 

Trước đó, vợ chồng bà đã từ TP. HCM ra miền Bắc, mang theo 3 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo để trao tận tay cho những bà con chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (bão Yagi). Đặc biệt, bà Mai cùng đội ngũ nhân viên đã vượt qua chặng đường dài để trao trực tiếp 1 tỷ đồng tiền mặt cho người dân tại làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai – một trong những khu vực bị thiệt hại nghiêm trọng sau trận thiên tai.

Theo chia sẻ của bà Phan Thị Mai, chuyến đi thiện nguyện đã khiến vợ chồng bà không thể không xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của người dân vùng sâu vùng xa. Chính vì thế, họ đã quyết định tăng số tiền hỗ trợ thêm 7 tỷ đồng nhằm xây dựng 40 căn nhà tình thương cho bà con. Mỗi căn nhà dự kiến sẽ có chi phí từ 150 đến 200 triệu đồng, bao gồm ít nhất một phòng khách, hai phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh, đảm bảo kiên cố và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản cho các gia đình khó khăn.

 

Chia sẻ của Mailisa trên trang Fanpage
Chia sẻ của Mailisa trên trang Fanpage

 

Với kinh nghiệm dày dặn trong các hoạt động thiện nguyện, Mailisa cam kết sẽ hoàn thành việc xây dựng và bàn giao nhà trong thời gian từ 2-3 tháng tới, mang đến niềm hy vọng mới cho nhiều hộ gia đình.

Mailisa, thương hiệu được thành lập từ 26 năm trước, hiện sở hữu hơn 16 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Các dịch vụ của Mailisa nổi bật với phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo nghề làm đẹp.

Đứng sau thành công của hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa là cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh, không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe, biệt thự xa hoa mà còn với những đóng góp lớn lao trong hoạt động từ thiện trên quy mô rộng khắp cả nước.

Bị đồn xây nhà 80 tỷ từ tiền từ thiện, Thuỷ Tiên ‘bật cười’, kể chồng cho 40 tỷ tiêu vặt