Ngọc Trinh ủng hộ đồng bào miền Bắc số tiền thế nào mà ai cũng nhìn Trinh bằng con mắt khác: Đúng là cô Tr:inh quá thoáng, số tiền lớn ko tưởng!

Ngọc Trinh từng công khai việc ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào bị bão lũ. Mới đây, CĐM đã nhanh tay “check var” sao kê của MTTQ Việt Nam để xem cô nàng có làm đúng như đã nói.

Cơn bão số 3 đã để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh miền Bắc Việt Nam, gây ra nhiều đau thương, mất mát. Trước tình cảnh này, người dân trên khắp cả nước đã chung tay quyên góp để giúp khắc phục hậu quả sau bão. Để đảm bảo tính công khai và minh bạch, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) đã liên tục công bố các bản sao kê từ ngân hàng, nơi tiếp nhận những khoản đóng góp này.

Từ đó, một làn sóng “check var” sao kê đã bùng nổ, khi cư dân mạng dành thời gian rà soát các giao dịch của nhiều cá nhân, đặc biệt là những người nổi tiếng, để kiểm chứng xem họ có thực hiện đúng những cam kết đã công bố hay không. Có một số trường hợp gây tranh cãi khi số tiền ủng hộ được khoe khoang lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng thực tế lại chuyển khoản số tiền ít hơn nhiều.

 

 

Gần đây, Ngọc Trinh trở thành cái tên gây chú ý trong làn sóng này. Vào ngày 13/9, cô đăng tải trên mạng xã hội rằng mình đã ủng hộ 100 triệu đồng vào tài khoản của MTTQ Việt Nam với nội dung: “Tran Thi Ngoc Trinh ung ho dong bao mien Bac”. Khi MTTQ Việt Nam công bố sao kê vào ngày 16/9, cư dân mạng đã xác nhận giao dịch với nội dung tương tự, đúng số tiền 100 triệu đồng được chuyển.

Hành động của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng, nhờ sự chân thành, trung thực và tấm lòng sẻ chia với đồng bào gặp nạn. Trên mạng xã hội, cô từng chia sẻ: “Hy vọng bình an sẽ đến với tất cả mọi người. Nếu có điều kiện, chúng ta hãy san sẻ một chút với những ai đang phải trải qua mất mát.”

 

 

Ngoài việc ủng hộ 100 triệu đồng, Ngọc Trinh còn đóng góp 5000 phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu cho phụ nữ tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. Dù những món quà không lớn, nhưng cô hy vọng rằng sự hỗ trợ này sẽ lan tỏa yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho mọi người trong thời điểm khó khăn này.

 

Bà Phương Hằng nhận tin cực vui sau hơn 1 năm “sổ khám”: Chính thức được…tự do 👇👇👇