Danh hài hải ngoại gửi 50 triệu về ủng hộ đồng bào: Lên tiếng “May không ghi 5 tỷ”

Danh hài Thúy Nga gần đây đã chia sẻ trong một livestream về việc cô quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc sau bão lũ. Cô bày tỏ:

“Mọi người cũng biết rồi, tình hình bão lũ ở Việt Nam vừa qua rất khốc liệt, nhìn bà con mà xót xa vô cùng. Với tấm lòng nhỏ bé của mình, tôi đã gửi 50 triệu đồng về ủng hộ bà con. Tôi có bao nhiêu thì gửi bấy nhiêu thôi, hy vọng góp phần giúp người dân miền Bắc vượt qua khó khăn.”

 

danh hài Thúy Nga
danh hài Thúy Nga

 

Cô cũng nhắc đến việc mình may mắn khi số tiền quyên góp được ghi chính xác: “Gần đây tôi thấy Mặt Trận Tổ Quốc sao kê đến 12 nghìn trang, mới lộ ra chuyện nhiều người quyên góp phông bạt ghê. Bỏ ra 200 nghìn mà thành 20 triệu đồng. May mà tôi ủng hộ 50 triệu thì họ ghi đúng 50 triệu, chứ nếu ghi thành 5 tỷ chắc tôi chết mất! Cuộc đời đúng là có nhiều điều không thể lường trước.”

Thúy Nga cũng chia sẻ về cảm xúc khi theo dõi những hình ảnh từ vùng bão lũ: “Tôi coi những đoạn video quay lại cảnh người dân vùng bão lũ mà rơi nước mắt. Là một nghệ sĩ, tôi nhạy cảm hơn, thấy bà con khổ cực mà lòng đau lắm. Sau bão lụt, việc khắc phục hậu quả càng tốn kém hơn, nên tôi chỉ mong đóng góp chút sức lực nhỏ nhoi vào công việc này.”

Ngoài ra, Thúy Nga cũng kể về lý do rời buổi diễn từ thiện ủng hộ ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tại Houston sớm hơn dự định:

“Hôm đó tôi tham gia một chương trình quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ. Sau khi diễn xong, tôi về ngay mà không ở lại tham gia lễ giỗ Tổ của các anh chị em nghệ sĩ. Tôi cảm thấy không khí không phù hợp nên quyết định rời đi. Dù Kasim đang bị bệnh rất nặng và gia đình không muốn tiết lộ chi tiết bệnh tình của anh ấy, nhưng lòng tôi không thể ngừng lo lắng.”

 

Thông tin về việc ca sĩ Kasim Hoàng Vũ gầy yếu, thường xuyên mất ngủ và phải tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm đã gây chú ý trên mạng xã hội. Kasim đã phải nằm viện hai tuần và tiếp tục nghỉ ngơi tại nhà để hồi phục sức khỏe.

 

Không hát hò làm mẫu nũa, Thủy Tiên mấy năm nay toàn đi từ thiện mà xây biệt thự gần 100 tỷ, giờ được mệnh danh nàng WAGS giàu nhất làng bóng đá Việt: Quyết định đi cứu trợ năm ấy thật là thức thời!