Nhã Phương bầu mệt nói không ra tiếng, Trường Giang nói thẳng 1 câu: Em che-t cũng phải che-t trên đoàn phim

Bài viết này nói về sự trở lại ấn tượng của Nhã Phương trong bộ phim dài tập *Yêu trước ngày cưới*, đặc biệt trong bối cảnh cô đang mang thai đứa con thứ hai. Sự quyết tâm và cống hiến của nữ diễn viên không chỉ là minh chứng cho tình yêu nghề mà còn thể hiện tinh thần đồng lòng giữa cô và chồng – danh hài Trường Giang. Anh đã luôn ở bên, cổ vũ tinh thần cho cô khi cô cảm thấy khó khăn, giúp cô hoàn thành tốt vai diễn dù sức khỏe bị ảnh hưởng.

 

Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ khi vào vai Minh Anh
Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ khi vào vai Minh Anh

 

So với lần mang thai đầu tiên, Nhã Phương cởi mở hơn trong việc chia sẻ niềm vui và không ngần ngại tiếp tục công việc diễn xuất khi mang thai lần này. Trong quá trình quay phim, có những lúc sức khỏe cô không tốt, nhưng sự hỗ trợ của Trường Giang đã giúp cô vượt qua thử thách và hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn.

Trong phim *Yêu trước ngày cưới*, Nhã Phương đảm nhận vai Minh Anh, một người phụ nữ truyền thống và có tình yêu sâu đậm với Huy Hoàng, người cô đã yêu 10 năm. Vai diễn của cô không chỉ tạo thêm kịch tính cho bộ phim mà còn thể hiện rõ sự hy sinh của nhân vật vì tình yêu và ước mơ có một cuộc sống thượng lưu.

 

Màn tái hợp giữa Nhã Phương và Song Luân sau dự án Cây táo nở hoa khiến khán giả thích thú
Màn tái hợp giữa Nhã Phương và Song Luân sau dự án Cây táo nở hoa khiến khán giả thích thú

 

Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 10.11 trên nền tảng VieON, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc thú vị.

 

Xôn xao thông tin Hoài Linh ủng hộ 100 tỷ cho vùng lũ, trả lại tất cả cho dân?