Công Vinh cho Thủy Tiên 40 tỷ đồng để tiêu v:ặ:t

Cuộc sống của Thuỷ Tiên và Công Vinh nhận được sự quan tâm.

Hơn một thập kỷ bên nhau từ khi yêu đến lúc về chung một mái nhà, cuộc sống hôn nhân của Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù nổi tiếng, cả hai lại chọn cách sống kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện riêng tư. Đã có lúc, cặp đôi vướng vào những tin đồn rạn nứt, nhưng nhanh chóng phủ nhận và khẳng định tình cảm vẫn bền chặt.

 

Thuỷ Tiên từng được Công Vinh cho 40 tỷ đồng để tiêu vặt.
Thuỷ Tiên từng được Công Vinh cho 40 tỷ đồng để tiêu vặt.

 

Quay lại thời điểm năm 2021, Thuỷ Tiên gây xôn xao khi tiết lộ được chồng trao cho 40 tỷ đồng để “tiêu vặt”. Cụ thể, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” chia sẻ: “Tổng cộng trong 5 tháng, anh (ý chỉ Công Vinh – PV) đã cho mình 31 tỷ đồng. Gần đây còn thêm vài lần anh bán đất, mỗi lần vài tỷ, tính ra hơn 40 tỷ đồng để tiêu vặt.” Câu chuyện này ngay lập tức thu hút sự chú ý, khiến nhiều người không khỏi ghen tị trước sự giàu có và tình yêu thương mà Công Vinh dành cho vợ. Tuy nhiên, không ít ý kiến trái chiều cũng xuất hiện, cho rằng phát ngôn của cô có phần nhạy cảm, đặc biệt là trong bối cảnh vụ lùm xùm từ thiện của vợ chồng cô vẫn chưa lắng dịu.

Dù sống trong biệt thự xa hoa trị giá hàng tỷ đồng và sở hữu khối tài sản lớn, Thuỷ Tiên từng gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ không để lại tài sản cho con gái Bánh Gạo (tên thật Lê Trần Diễm Quỳnh). Cô chia sẻ rằng từ nhỏ, vợ chồng cô đã dạy con gái phải sống tự lập và giản dị, dù bố mẹ là những người nổi tiếng. Theo Thuỷ Tiên, cô mong muốn rèn luyện cho con ý chí và nghị lực, để con không dựa dẫm vào tài sản gia đình. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi luôn nói với con rằng, ‘Tiền bạc, nhà cửa, xe cộ của ba mẹ là của ba mẹ. Con không có gì cả. Nếu sau này muốn có, con phải tự lập, tự học, tự làm và tự tạo dựng sự nghiệp.’ Chính vì vậy, con bé luôn hiểu rằng mọi thứ trong cuộc sống đều phải do mình tự tay xây dựng.”

 

 

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: “Trẻ con có tư duy sở hữu, nếu từ đầu chúng ta nói mọi thứ của ba mẹ cũng là của con, chúng sẽ nghĩ mình không cần phải nỗ lực. Ngược lại, nếu dạy con rằng tất cả những gì ba mẹ có là của ba mẹ, con sẽ hiểu rằng phải tự thân vận động mới có được những gì mình mong muốn.”

Tháng 6/2024, Công Vinh lên tiếng bác bỏ tin đồn ly hôn bằng cách chia sẻ bức ảnh tình tứ bên vợ, khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc. Anh hài hước kể rằng bố mẹ hai bên đã gọi điện “giáo huấn” vì tin đồn, trong khi vợ chồng anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ những dòng nhật ký đầy tự hào của con gái, bày tỏ tình cảm dành cho mẹ, khiến người hâm mộ yên tâm rằng gia đình họ vẫn rất hạnh phúc

 

.

Công Vinh cũng từng tiết lộ, kể từ khi kết hôn, Thuỷ Tiên là người nắm giữ tài chính trong gia đình. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, anh nói: “Khi đã yêu nhau thật lòng, việc giữ gìn hạnh phúc gia đình không khó. Bí quyết đơn giản lắm, đó là phải… sợ vợ.”

Xót xa hình ảnh vợ Đức Tiến bật khóc trong ô tô khi đưa chồng ra nghĩa trang