Tin buồn: Nam thần của bao chị em vừa ra đi mãi mãi

Theo tờ Marca, vận động viên thể hình 27 tuổi Liu Can đã qua đời trong một tai nạn thương tâm vào đầu tháng. Trong lúc thực hiện quay chụp tại một địa điểm du lịch ở Nam Xuyên, Trung Quốc, Liu Can không may trượt chân và chết đuối.

VĐV thể hình Liu Can
VĐV thể hình Liu Can

 

 

Cơ quan chức năng cho biết, khu vực nơi Liu Can gặp nạn là vùng cấm, không được phép tiếp cận. Mặc dù đã có cảnh báo, nhưng tai nạn vẫn xảy ra khi anh vô tình trượt chân trong lúc quay chụp tại địa điểm này.

Liu Can là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, được yêu mến với biệt danh “nam thần thể hình”. Trang TikTok của anh thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi và các bài đăng thường nhận được lượng tương tác lớn. Ngoài sự nghiệp thể hình và thi đấu, Liu Can còn điều hành công việc kinh doanh riêng. Anh mới đây đã mở hai studio chuyên chụp ảnh thể hình, cho thấy sự thành công không chỉ trong thể thao mà còn trong lĩnh vực kinh doanh.

Trước sự ra đi đột ngột của Liu Can, gia đình anh không giấu nổi nỗi đau. Chú của anh xúc động chia sẻ: “Thằng bé là một người vui vẻ, tốt bụng. Chúng tôi yêu thương thằng bé rất nhiều. Sự ra đi đột ngột của nó đã để lại nỗi mất mát vô hạn. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ thằng bé trong suốt thời gian qua. Giờ đây, nó đã được yên nghỉ trên thiên đường.”

Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tai nạn đáng tiếc. Họ đồng thời khuyến cáo khách du lịch nên cẩn trọng hơn trong quá trình quay chụp, đặc biệt tránh những khu vực đã bị cấm để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh.

 

Công Vinh cho Thủy Tiên 40 tỷ đồng để tiêu v:ặ:t