😱 CẦN LỜI GIẢI THÍCH 😱 Quang Linh Vlog làm thế sao được! 🥵

Báo Thanh niên Việt ngày 12/09 đưa thông tin với tiêu đề: “Thông tin về thời điểm Quang Linh Vlogs kết hôn với ‘bạn gái bí ẩn’” cùng nội dung như sau:

Gần đây, trong một buổi livestream của Hùng Kaka, thành viên trong nhóm làm từ thiện tại châu Phi, Quang Linh Vlogs đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Anh thẳng thắn cho biết hiện tại đang tập trung vào công việc, và có thể phải đợi đến 5 năm nữa mới nghĩ đến chuyện yêu đương. Đặc biệt, Quang Linh cũng khẳng định sẽ không bao giờ công khai danh tính người yêu hay mối quan hệ tình cảm lên mạng xã hội, vì không muốn đời tư trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

 

Nguyên văn chia sẻ của Quang Linh trong livestream:
“Yêu đương gì lúc này. 5 năm nữa thì may ra. Ngân hàng còn chưa trả hết nợ, làm gì có tâm trí yêu đương. Ngày nào không quay video là không yên tâm, ăn ngủ không yên. Chuyện yêu đương mà, đến lúc giải nghệ cũng không bao giờ công khai đâu.”

 

 

Trước đó, Quang Linh đã được ghép đôi với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Hoa hậu Thùy Tiên và gần đây là Maysaa – một nữ du học sinh người Lào nổi tiếng trên TikTok. Dù fan thường xuyên “đẩy thuyền” cho cặp đôi này, Quang Linh đã lên tiếng đính chính để tránh hiểu lầm. Cộng đồng mạng cũng để lại nhiều bình luận hài hước về sự kín tiếng của anh: “Đang bận đi bán hành, yêu đương gì lúc này”, “Chắc khó có ai dám yêu Linh vì tính khó quá”.

Quang Linh Vlogs, tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghệ An, hiện là một YouTuber nổi tiếng với hơn 4 triệu người theo dõi. Anh không chỉ nổi bật với những nội dung từ thiện, mà còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và sở hữu công ty kinh doanh riêng. Tuy nhiên, anh luôn giữ kín chuyện đời tư, đặc biệt là mối quan hệ tình cảm.

 

 

Mặc dù từng có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm giữa Quang Linh và Hoa hậu Thùy Tiên, cả hai đã nhiều lần khẳng định rằng họ chỉ là bạn bè và đối tác trong các dự án cộng đồng. Thùy Tiên cũng chia sẻ rằng việc được ghép đôi với Quang Linh có ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, nhưng cô mong muốn khán giả tập trung vào những giá trị mà hai người cùng với team châu Phi đã cống hiến cho cộng đồng.

 

 

 

Maysaa, người đang gây chú ý trên mạng xã hội, là một du học sinh Lào sinh năm 2001, hiện học tại Quảng Ninh. Cô đã trở thành hiện tượng mạng nhờ khả năng nói tiếng Việt lưu loát và những video thú vị về văn hóa Việt Nam.

 

 

Cô từng chia sẻ rằng mong muốn của mình là trở thành cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Lào, thông qua các nền tảng mạng xã hội. Với hơn 720 nghìn lượt theo dõi trên TikTok, Maysaa đã trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều người yêu mến cả hai đất nước.

 

Hóa ra đây mới là số tiền thật sự Cường Đô La và Đàm Thu Trang ủng hộ bà con vùng lũ miền Bắc: Không phải 100 triệu như lời đồn mà là gấp 20 lần như thế!