Thôi XONG rồi Trường Giang ơi

Người hâm mộ tò mò về con số đóng góp của Trường Giang.

Ngày 18/09/2024, Saostar đưa tin “Trường Giang ủng hộ bao nhiêu cho bà con vùng lũ?”. Nội dung chính như sau:

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang đã chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ vào tính cách giản dị, lối diễn xuất mộc mạc, và đặc biệt là tinh thần đồng cảm, luôn hết lòng giúp đỡ đồng nghiệp. Ngoài ra, anh còn là một nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Vào ngày 11/9, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác đã có mặt tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ở TP.HCM để kịp thời hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Điều đáng chú ý là khi cộng đồng mạng “check var,” số tiền mà cặp đôi đóng góp cho người dân vùng lũ đã được xác nhận.

Cụ thể, Trường Giang đã âm thầm chuyển khoản 200 triệu đồng vào tài khoản của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vào ngày 11/9. Dù không công khai trên mạng xã hội, nhưng ngay khi thông tin được lan truyền, người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi cho hành động đẹp và nhân văn này của vợ chồng nam danh hài.

Trước đó, Nhã Phương cũng đã gửi lời động viên đầy cảm xúc đến những người đang gánh chịu thiên tai: “Thương vô cùng hai tiếng ‘đồng bào’. Mong rằng với sự đoàn kết và hỗ trợ của toàn thể người dân, đồng bào miền Bắc sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.”

 

Trường Giang đóng góp 200 triệu đồng, giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Trường Giang đóng góp 200 triệu đồng, giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

 

Trong thời kỳ dịch Covid-19, Trường Giang cũng từng đóng góp hàng trăm suất ăn cho các y bác sĩ tuyến đầu, và quyên góp 300 triệu đồng để góp sức chống dịch. Đến tháng 10/2022, khi bão Noru đổ bộ, Trường Giang và Nhã Phương đã trực tiếp đến Quảng Nam để trao quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho bà con gặp khó khăn.

 

Trường Giang – Nhã Phương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.
Trường Giang – Nhã Phương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.

 

Trường Giang từng chia sẻ đầy xúc động: “Mình là nghệ sĩ, mỗi tháng kiếm được bao nhiêu tiền, được ăn ngon, mặc đẹp, đi xe hơi, được nhiều người yêu mến. Vậy thì phải trả ơn cuộc đời, chia sẻ với mọi người. Bởi nếu không có khán giả, nghệ sĩ như mình lấy đâu mà sống?”

Không chỉ riêng vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương, những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng đã chung tay giúp đỡ người dân vùng bão lũ, tiêu biểu như: Mỹ Tâm (200 triệu đồng), Hoà Minzy (500 triệu đồng), Phương Oanh – Shark Bình (500 triệu đồng), Hà Anh Tuấn (1 tỷ đồng), Hoa hậu Đặng Thu Thảo (200 triệu đồng), Châu Bùi (100 triệu đồng), Puka – Gin Tuấn Kiệt (50 triệu đồng), Minh Hằng (100 triệu đồng), Siêu mẫu Thanh Hằng (100 triệu đồng),…

 

Choáng với số tài sản kh:ủ:ng ngày càng tăng của bà Nguyễn Phương Hằng dù ở t:ù gần 3 năm: Kim cương tính bằng cân, sổ đỏ chất như ‘núi’