Bại lộ bí mật tiền ủng hô của Trấn Thành , Mỹ Tâm , Hoa Minzy …..😱 😱

Trước đó ngày 11/09/2024  Lao động đưa tin “Trấn Thành và sao Việt ủng hộ hàng tỉ đồng hướng về miền Bắc”. Nội dung chính như sau: 

 

Ngày 10.9, thêm nhiều sao Việt đã chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trước thiệt hại do bão Yagi gây ra. Hàng tỉ đồng đã được các nghệ sĩ gửi đến những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề. Điển hình, ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ 1 tỉ đồng, vợ chồng Shark Bình – Phương Oanh góp 500 triệu đồng, Hòa Minzy ủng hộ 500 triệu, MC Trấn Thành cũng quyên góp hơn 100 triệu đồng và chia sẻ: “Ngay lúc này, họ thực sự cần sự giúp đỡ của chúng ta. Mỗi hành động nhỏ sẽ góp phần tạo nên điều lớn lao.”

 

Lan Ngọc và cộng đồng fan của cô tham gia ủng hộ hỗ trợ người dân miền Bắc.
Lan Ngọc và cộng đồng fan của cô tham gia ủng hộ hỗ trợ người dân miền Bắc.

 

Rất nhiều nghệ sĩ khác cũng góp sức, từ những khoản tiền lớn đến các hành động thiết thực. Rhyder ủng hộ 30 triệu đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trong khi Negav âm thầm gửi 50 triệu đồng hỗ trợ. Châu Bùi đóng góp 100 triệu đồng, ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng loạt sao Việt như Quang Linh Vlogs, Mèo Trái Đất, DJ Mie và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay cứu trợ người dân vùng lũ.

Không chỉ hỗ trợ tài chính, nhiều nghệ sĩ còn tham gia trực tiếp vào công tác cứu trợ. Ca sĩ Bằng Kiều về tận Yên Bái mang theo áo phao và nhu yếu phẩm, hỗ trợ người dân và các chiến sĩ nơi vùng lũ. Diễn viên Đại Nghĩa cùng nhóm bạn thân thiết mua hàng nghìn áo phao, bánh chưng, mì gói, chuyển đến Yên Bái, Bắc Giang, Lạng Sơn và Thái Nguyên.

 

Trấn Thành quyên góp 200 triệu giúp sức cứu trợ bà con vùng lũ. Ảnh: Nhà sản xuất
Trấn Thành quyên góp 200 triệu giúp sức cứu trợ bà con vùng lũ. Ảnh: Nhà sản xuất

 

Trước đó, hàng trăm triệu đồng đã được quyên góp bởi các nghệ sĩ hướng về miền Bắc. Ca sĩ Tùng Dương và bạn bè ủng hộ 500 triệu đồng, Hoa hậu Thùy Tiên và Phí Phương Anh mỗi người góp 50 triệu đồng. Vợ chồng Bình An – Phương Nga, ca sĩ Quốc Thiên và Uyên Linh, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đức Phúc cũng chung tay hỗ trợ đồng bào.

 

Mỹ Tâm ủng hộ 200 triệu đồng và mong người dân sớm khắc phục được hậu quả sau bão Yagi.
Mỹ Tâm ủng hộ 200 triệu đồng và mong người dân sớm khắc phục được hậu quả sau bão Yagi.

 

Đặc biệt, gia đình Lý Hải – Minh Hà gửi tặng 3.000 kg gạo, 400 thùng mì và tiền mặt tới người dân vùng lũ. Nhiều nghệ sĩ khác như Tóc Tiên, Việt Hương, Puka – Gin Tuấn Kiệt, Minh Tú, Vũ Cát Tường, Lan Ngọc… đã đồng loạt ủng hộ và kêu gọi cộng đồng góp sức.

Những hành động thiết thực còn được thực hiện bởi gia đình diễn viên Quỳnh Lương tại Phú Thọ, khi họ mở cửa nhà riêng để học sinh có nơi trú bão. Diễn viên Kiều Anh quyên góp áo phao, đèn pin, sạc dự phòng và trực tiếp về Thái Nguyên cứu trợ. Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng lên đường đến Lạng Sơn, mang theo nhu yếu phẩm cho người dân đang mắc kẹt.

 

Kiều Anh cứu trợ vật phẩm cho bà con vùng lũ.
Kiều Anh cứu trợ vật phẩm cho bà con vùng lũ.

Không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ vật chất, các nghệ sĩ còn dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho đồng bào. Ca sĩ Hà Anh Tuấn, Trấn Thành, Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Tùng Dương… đều gửi gắm lời chúc mong mọi người sớm vượt qua khó khăn, trở lại cuộc sống bình thường. Trong những ngày khó khăn này, tinh thần đoàn kết và sẻ chia của cộng đồng nghệ sĩ và người hâm mộ đã thực sự tạo nên nguồn động viên mạnh mẽ cho người dân vùng lũ.

 

Choáng với số tài sản kh:ủ:ng ngày càng tăng của bà Nguyễn Phương Hằng dù ở t:ù gần 3 năm: Kim cương tính bằng cân, sổ đỏ chất như ‘núi’