Hoài Linh trở lại showbi.z sau 3 năm ở ẩn, kể nể bệnh tật khiến CDM ngán ngẩm: Lại muốn “tẩ::;y trắng hay gì”!

Sau những biến cố lớn trong cuộc sống, Hoài Linh chọn lối sống bình yên và kín tiếng. Nam nghệ sĩ từng phải đối mặt với căn bệnh ung thư tuyến giáp, điều trị bằng phẫu thuật và hóa trị. Anh chia sẻ rằng hiện phải uống thuốc hằng ngày để duy trì sức khỏe.

 

Sau một thời gian vắng bóng, Hoài Linh tái xuất với vai chính trong phim điện ảnh “Làm giàu với ma”, đóng cùng các diễn viên Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Lê Giang, và Quang Minh. Ở tuổi 55, anh cởi mở hơn về cuộc sống và sức khỏe. Anh cho biết mình phát hiện mắc ung thư tuyến giáp cách đây 4 năm, khi bệnh đã di căn. Sau phẫu thuật và hai lần hóa trị, hiện tại anh duy trì việc uống thuốc đều đặn mỗi ngày và phải tiếp tục suốt đời.

 

Hoài Linh trong buổi công chiếu phim (Ảnh: Ban Tổ chức).
Hoài Linh trong buổi công chiếu phim (Ảnh: Ban Tổ chức).

 

“Tôi cảm thấy sức khỏe của mình vẫn ổn, chỉ là giọng nói có phần bị ảnh hưởng. Tôi đi kiểm tra sức khỏe tổng quát mỗi 3-6 tháng và uống thuốc hằng ngày. Ngoài ra, tôi còn phát hiện mình bị mỡ máu,” nam nghệ sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, vấn đề mà Hoài Linh cảm thấy lo lắng nhất là chứng mất ngủ kéo dài suốt 20 năm qua, có thể do những năm tháng sinh hoạt không điều độ khi còn trẻ. Anh thường phải dùng thuốc để dễ ngủ, nhưng đã giảm liều theo chỉ định của bác sĩ.

Về ngoại hình gầy gò, xanh xao mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hoài Linh khẳng định anh đã “có da có thịt” hơn, với cân nặng hiện tại là 68kg. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn thẳng thắn thừa nhận mình trông “già trước tuổi” với những dấu hiệu lão hóa trên da. Anh hài hước nói: “Giờ này, tôi để tiền ‘dưỡng già’ chứ không ‘dưỡng da’ nữa. Nếu muốn dưỡng thì phải làm từ lúc trẻ rồi.”

 

Đồng nghiệp đến thăm Hoài Linh (Ảnh: Facebook nhân vật).
Đồng nghiệp đến thăm Hoài Linh (Ảnh: Facebook nhân vật).

 

Hoài Linh chọn lùi lại để tận hưởng cuộc sống giản dị sau những biến cố lớn. Một ngày của anh trôi qua bình yên với thú vui làm vườn, nuôi chim, cá cảnh. Khi không có lịch diễn, anh thường chỉ thích ở nhà xem phim, đọc tin tức hoặc lướt mạng xã hội.

Về sự nghiệp, Hoài Linh cho rằng “ai cũng có một thời” và không ai giữ mãi vị trí đỉnh cao. Ở tuổi này, anh không ngại đóng những vai phụ hay tham gia ít công việc hơn trước. Anh cũng thẳng thắn từ chối các lời mời tham gia gameshow, chỉ muốn tập trung vào các chương trình văn hóa truyền thống phù hợp với bản thân. “Ở tuổi này, tôi không còn phù hợp để xuất hiện trên các gameshow tung hứng, bông đùa như các nghệ sĩ trẻ nữa,” anh nói.

Khi nói về “được và mất” trong cuộc đời, Hoài Linh tâm niệm rằng mọi thứ trong cuộc sống đều đã được an bài. Điều quan trọng là không để cuộc sống trở nên sụp đổ, mà phải biết vun đắp để giữ thăng bằng. Nam nghệ sĩ luôn tin rằng còn được khán giả yêu mến thì người nghệ sĩ còn có thể tiếp tục sống với nghề.

 

Hoài Linh ở tuổi 55 (Ảnh: Ban Tổ chức).
Hoài Linh ở tuổi 55 (Ảnh: Ban Tổ chức).

 

Vai diễn trong “Làm giàu với ma” đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh trên màn ảnh. Anh nhận lời tham gia bộ phim vì mối quan hệ lâu năm với đạo diễn Trung Lùn, cũng như tìm thấy sự đồng cảm trong vai diễn. Tuy đã quen với những công việc nặng nhọc từ trước, Hoài Linh thừa nhận vai diễn lần này khiến anh hao tốn nhiều sức lực, nhưng anh và bạn diễn Tuấn Trần luôn động viên nhau để hoàn thành tốt nhất.

Khi được hỏi về việc so sánh giữa phim “Làm giàu với ma” và “Hai Muối” – do Quyền Linh đóng chính, Hoài Linh cười cho rằng không có sự “đấu đá” nào giữa hai tác phẩm. “Thị hiếu khán giả mỗi người mỗi khác, ai thích phim nào thì xem phim đó. Tôi luôn mong phim Việt sẽ được khán giả ủng hộ nhiệt tình,” anh bộc bạch.

 

Choáng với số tài sản kh:ủ:ng ngày càng tăng của bà Nguyễn Phương Hằng dù ở t:ù gần 3 năm: Kim cương tính bằng cân, sổ đỏ chất như ‘núi’