Tri ân vai diễn cuối cùng của diễn viên Th.ủy Phạm trước khi q.ua đ.ời ở tuổi 34 vì t.ai n.ạn giao th.ông

Diễn viên Th.ủy Phạm hoàn thành vai diễn được 3 ngày thì kh.ông may q.ua đ.ời, khiến đồng n.ghiệp và khán g.iả x.ót xa.

 

Vào tháng 2/2024, thông tin diễn viên Thủy Phạm đột ngột qua đời do tai nạn giao thông đã khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng bàng hoàng.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự cố đáng tiếc, nữ diễn viên vẫn còn một bộ phim chờ lên sóng mang tên *Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp*. Vào ngày 12/8, ê-kíp sản xuất đã có những chia sẻ xúc động để tri ân nữ diễn viên tài hoa nhưng yểu mệnh.

 

Tạo hình nhân vật của diễn viên Th.ủy Phạm trong ph.im
Tạo hình nhân vật của diễn viên Th.ủy Phạm trong ph.im

 

*Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp* là một tác phẩm mới của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến phát sóng trên kênh VTV9. Bên cạnh những cái tên nổi bật như NSND Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan…, dàn diễn viên phụ cũng có sự góp mặt của Thủy Phạm, một nữ diễn viên đầy thực lực. Dù đã hoàn thành các cảnh quay, Thủy Phạm không kịp chờ đợi đến ngày bộ phim ra mắt.

Trước ngày phim công chiếu, đạo diễn Nhâm Minh Hiền cùng ê-kíp đã dành sự tri ân đặc biệt cho nữ diễn viên quá cố. Theo chia sẻ của đạo diễn, vai Đức Quyên trong phim là vai diễn cuối cùng của Thủy Phạm. Sự ra đi của cô khiến cả ê-kíp không khỏi bàng hoàng và đau lòng, xem đây như một di sản tinh thần vô giá mà cô để lại.

 

Th.ủy Phạm và diễn viên Hồng Ánh trong lần hợp tác gần đây.
Th.ủy Phạm và diễn viên Hồng Ánh trong lần hợp tác gần đây.

 

“Ngay khi nghe đến dự án *Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp*, Thủy Phạm đã rất hào hứng. Dù đảm nhận bất kỳ vai diễn nào, cô ấy luôn cống hiến hết mình. Đây là bộ phim cuối cùng của cô ấy,” đạo diễn Nhâm Minh Hiền chia sẻ.

Anh cũng bày tỏ nỗi xúc động khi xem lại những cảnh quay của Thủy Phạm trong quá trình dựng phim. “Lúc ngồi dựng phim, khi đến phân đoạn có cô ấy, tôi đã nói với ê-kíp rằng, ‘Không thể tin là em ấy đã ra đi nhanh đến vậy’. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, đoàn phim đang quay tại Đà Lạt. Thủy Phạm đã hoàn thành vai diễn của mình chỉ ba ngày trước và về nhà để chăm sóc mẹ bị ung thư.”

Thủy Phạm, tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990, từng đạt giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như *Màu Cát*, *Đặc Vụ Ma Cao*, *Hoa Hồng Thép*, *Mẹ Hổ Dạy Con Dâu*… Sự ra đi của cô là một mất mát lớn cho nền điện ảnh Việt Nam.

 

 

Th.ủy Phạm xuất thân là người mẫu, cô lấn sân sang diễn xuất và đạt nhiều thành công.

 

Choáng với số tài sản kh:ủ:ng ngày càng tăng của bà Nguyễn Phương Hằng dù ở t:ù gần 3 năm: Kim cương tính bằng cân, sổ đỏ chất như ‘núi’