Tạm biệt diễn viên Hoàng Anh ‘Gạo nếp gạo tẻ’ …😱 😱

Vào tháng 4/2019, diễn viên Hoàng Anh quyết định sang nước ngoài định cư, tạm gác lại sự nghiệp để dành thời gian chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, chỉ sau một năm, cuộc hôn nhân của anh và vợ Việt kiều đã đổ vỡ, kéo theo nhiều tranh cãi về việc chu cấp nuôi con. Trong thời gian sống ở nước ngoài, Hoàng Anh đã phải thử sức ở nhiều công việc khác nhau như chạy xe công nghệ, bán hàng online và quản lý khách sạn để mưu sinh.

Sau vụ ly hôn ồn ào, Hoàng Anh chọn cách hạn chế chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội do nhận phải nhiều bình luận tiêu cực. Mới đây, anh gây chú ý khi thông báo đã chính thức nhập quốc tịch nước ngoài sau 5 năm sinh sống, và xuất hiện cùng Thắm Bebe trong buổi nhận giấy chứng nhận. Tuy nhiên, phát ngôn của anh trong bài đăng trên mạng xã hội đã tạo ra làn sóng phản đối mạnh mẽ: “Giờ đừng gọi tôi là ‘Nguyễn Hoàng Anh’ nữa, mà hãy gọi với tên mới là ‘Hoang Anh Nguyen’. Nhớ nhé!”

Phát ngôn của Hoàng Anh gây bức xúc, nhất là khi nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Kim Hiền hay Ngọc Quyên đã nhập tịch nước ngoài trước đó nhưng đều chọn cách chia sẻ nhẹ nhàng, giữ gìn cái tên Việt Nam thay vì phủ nhận như anh. Mặc dù nhận được nhiều góp ý từ cộng đồng, Hoàng Anh vẫn giữ thái độ im lặng, không xóa bài đăng gây tranh cãi.

 

Hoàng Anh đã sang nước ngoài hơn 5 năm, anh làm nhiều nghề để mưu sinh
Hoàng Anh đã sang nước ngoài hơn 5 năm, anh làm nhiều nghề để mưu sinh

 

 

Hoàng Anh, sinh năm 1984, từng gây ấn tượng qua loạt phim nổi tiếng như *Đam Mê*, *Hoa Nắng*, *Gạo Nếp Gạo Tẻ* và *Cuộc Chiến Hoa Hồng*. Năm 2017, anh kết hôn với Quỳnh Như – một Việt kiều không hoạt động trong giới giải trí. Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tháng 4/2019, anh quyết định sang nước ngoài định cư để xây dựng tổ ấm.

Thời gian đầu sống ở nước ngoài, Hoàng Anh chọn làm nội trợ, phụ giúp vợ trong việc chăm sóc gia đình và bán hàng online. Anh từng chia sẻ rằng không muốn vợ mình phải gánh vác quá nhiều. Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp đôi không kéo dài. Đến tháng 12/2020, họ ly hôn sau một loạt ồn ào và tranh cãi không ngừng. Nam diễn viên khẳng định không có người thứ ba chen vào hôn nhân của họ, lý do ly hôn là những rạn nứt kéo dài trong đời sống vợ chồng. Quỳnh Như giành quyền nuôi con gái và Hoàng Anh chu cấp 500 USD mỗi tháng.

Hiện tại, Hoàng Anh được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Thắm Bebe. Dù Thắm Bebe thừa nhận có tình cảm với Hoàng Anh và cho rằng mình ly hôn vì chồng ngoại tình, Hoàng Anh lại khẳng định họ chỉ hợp tác trong các dự án nghệ thuật. Những lời gọi nhau là “vợ chồng” chỉ xuất phát từ các nhân vật trên phim mà họ đảm nhiệm. Về tin đồn anh được Thắm Bebe “bao nuôi”, Hoàng Anh phủ nhận và cho biết mình làm việc cho cô ấy, cụ thể là quay video, và được trả tiền sau mỗi dự án.

 

Hoàng Anh thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên Thắm Bebe
Hoàng Anh thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên Thắm Bebe

 

Trong một chia sẻ gần đây, Thắm Bebe tiết lộ Hoàng Anh đã từng rơi vào trầm cảm và mất phương hướng sau loạt biến cố. Cô nói thêm rằng hiện tại anh đã dần ổn định cuộc sống sau ba năm nỗ lực làm việc để tạo dựng tương lai và làm chỗ dựa cho gia đình ở quê nhà.

 

 

Tri ân vai diễn cuối cùng của diễn viên Th.ủy Phạm trước khi q.ua đ.ời ở tuổi 34 vì t.ai n.ạn giao th.ông