Biết gì chưa Lý Nhã Kỳ đã căng gọi thẳng tên một nữ ca sĩ cho chừa cái tội…

Lý Nhã Kỳ đã căng vạch mặt ca sĩ HG vì chiêu trò nói 6 sau lưng .

Tối 22/9, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài, đích danh nhắc đến ca sĩ H.G. Dù không hề quen biết hay có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ này, nhưng theo lời nữ doanh nhân, cô đã nghe được nhiều câu chuyện không hay mà H.G. bàn tán về mình. Chính vì thế, nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” đã quyết định lên tiếng làm rõ sự việc qua bài đăng của mình.

Mở đầu, Lý Nhã Kỳ đầy mỉa mai: “Chị đúng là lạc hậu, quê mùa thật em ạ. Nghĩ mãi không biết nên gọi em là Ca Sĩ hay Ca Sỉ mới đúng với vị trí của em. Chắc Ca Sỉ là chuẩn rồi, vì chị thấy em làm việc nhiều ở nhà hàng, quán ăn lắm.”

 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ gọi tên nữ ca sĩ Vbiz và “vỗ thẳng mặt” người này vì nhiều chuyện sau lưng về cô
Lý Nhã Kỳ bất ngờ gọi tên nữ ca sĩ Vbiz và “vỗ thẳng mặt” người này vì nhiều chuyện sau lưng về cô

 

Nữ doanh nhân cũng tường thuật lại chi tiết vụ việc: “Ca Sỉ H.G ơi! Ngày 20/9, em bay đi Quảng Ninh, ở sân bay em gặp một người quen nhưng cũng không thân thiết lắm. Ấy vậy mà em lại bắt chuyện hỏi han, sau đó tiện thể nói về chuyện của chị. Đó gọi là ‘nhiều chuyện’ đó em. Em có phân biệt được đâu là người biết chuyện và đâu là người thích nhiều chuyện không?”

Lý Nhã Kỳ cũng nhấn mạnh thêm: “Em ơi, sao chị là người trong cuộc mà chưa lên tiếng, chưa nói gì, em lại cứ thích thay chị nói? Thương hay ghét ai là cảm xúc của mỗi người, không ai cấm. Nhưng ngược lại, mình không nên tùy tiện nói về việc của người khác khi mình không phải họ. Chuyện em nói về chị làm chị nhớ lại vài sự việc mà mấy người bạn của chị từng trải qua, khiến chị phải suy nghĩ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.”

Cô cũng không quên nhắc nhở: “Em nghĩ xem, ai mà chẳng sợ gặp phải người thích nhiều chuyện, cứ ngồi chung rồi mang chuyện ra kể lung tung, không biết đúng sai. Vô tình lại khiến những người nghe hiểu lầm, gây hiềm khích, thù hận nhau. Trong khi cuộc sống hiện nay, ai cũng mong muốn yêu thương, hòa thuận, chứ có ai muốn thù ghét nhau đâu. Còn riêng cuộc sống và công việc của chị, nếu chị muốn chia sẻ gì thì chắc chắn chị sẽ nhờ truyền thông đưa tin giúp chị, nên em bớt mệt tâm đi loan tin hộ chị nhé.”

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn tán sôi nổi từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy “chị đại kim cương” thẳng thừng chỉ đích danh và bày tỏ sự bức xúc công khai trên mạng xã hội. Phía dưới phần bình luận, netizen xôn xao thảo luận, tò mò về câu chuyện phía sau giữa Lý Nhã Kỳ và nữ ca sĩ H.G.

 

Kiều nữ Lý Nhã Kỳ
Kiều nữ Lý Nhã Kỳ

 

Trong làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ luôn được biết đến như một người đẹp thành công, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Cô có cuộc sống xa hoa với biệt thự, siêu xe, kim cương và bộ sưu tập đồ hiệu “khủng”. Dù hiện tại cô tập trung cho công việc kinh doanh riêng và ít tham gia showbiz, nhưng đời sống của “chị đại kim cương” vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý từ công chúng. Bên cạnh những sự quan tâm tích cực, Lý Nhã Kỳ cũng không ít lần trở thành mục tiêu của sự soi mói, chỉ trích về lối sống xa hoa. Một ví dụ là khi một diễn đàn về showbiz bất ngờ “đào mộ” video cô khoe tủ đồ hàng hiệu, một cư dân mạng còn mỉa mai: “Nhìn giống tiệm túi xách Quảng Châu quá!”

 

LẠI TỚI CÔNG CHUYỆN: Hàng triệu CĐM và cả showbiz Việt hóng livestream của CEO Phương Hằng