Vợ Duy Mạnh gây sốt với ngoại hình hiện tại, học hết cấp 3 đã bỏ tất cả theo chồng

Khi nhắc đến Duy Mạnh (sinh năm 1975), khán giả không thể quên hình ảnh nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ sở hữu hàng loạt bản hit gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ như “Hãy Về Đây Bên Anh,” “Kiếp Đỏ Đen,” “Ta Đâu Có Say,” “Tình Em Là Đại Dương,” “Biết Tìm Đâu,” “Dĩ Vãng Cuộc Tình,” và “Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi.”

Trong những năm gần đây, Duy Mạnh còn gây chú ý trên mạng xã hội nhờ những phát ngôn thẳng thắn, không ngần ngại đụng chạm đến các vấn đề nóng, kể cả liên quan đến những người nổi tiếng khác. Tuy hoạt ngôn và thoải mái trên mạng, nhưng nam ca sĩ lại khá kín đáo về đời tư, đặc biệt là về vợ. Anh hiếm khi chia sẻ về bà xã, người phụ nữ luôn đứng sau hỗ trợ anh suốt chặng đường dài.

 

vợ chồng ca sĩ Duy Mạnh
vợ chồng ca sĩ Duy Mạnh

 

Vợ của Duy Mạnh tên là Huyền Cầm, người phụ nữ đã đồng hành cùng anh từ thời anh chỉ là một ca sĩ nghèo hát quán bar, phòng trà để kiếm sống. Họ gặp nhau tại một quán cà phê âm nhạc ở Hải Phòng do Duy Mạnh mở vào năm 1988, nơi Huyền Cầm là khách quen. Sau một tuần để ý, anh bắt đầu theo đuổi cô với sự kiên trì đầy lãng mạn. Tối nào anh cũng tranh thủ thời gian giải lao để mang một gói sô-cô-la đến nhà cô. Chính sự chân thành ấy đã chinh phục Huyền Cầm, khiến cô quyết định cùng anh vào Sài Gòn lập nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp cấp ba.

Cuộc sống ban đầu của họ không hề dễ dàng. Khi Huyền Cầm mang thai, sự nghiệp của Duy Mạnh vẫn chưa ổn định, thu nhập chỉ đủ trang trải cuộc sống tằn tiện. Sau đám cưới, hai vợ chồng phải sống cảnh xa cách khi Huyền Cầm trở về Hải Phòng sinh con, còn Duy Mạnh ở lại Sài Gòn tiếp tục gây dựng sự nghiệp. Khoảng thời gian đó, anh thừa nhận đã lạc lối khi cuốn vào những cuộc vui sau thành công của album “Kiếp Đỏ Đen.” Tuy nhiên, chính tình yêu và sự chịu đựng của Huyền Cầm đã giúp anh tỉnh ngộ, quay về với gia đình.

Duy Mạnh luôn biết ơn vợ vì đã đồng hành cùng anh qua những thăng trầm cuộc sống, từ lúc anh còn là một người nghệ sĩ vô danh đến khi trở thành ngôi sao nổi tiếng. Hơn 20 năm chung sống, tổ ấm của họ giờ đây viên mãn với hai con, con gái lớn Thu Cầm và con trai Mạnh Cầm, đều thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố. Mặc dù không tránh khỏi những sóng gió, nhưng Duy Mạnh luôn cảm thấy may mắn khi có một người vợ kiên nhẫn và hi sinh hết lòng cho gia đình.

Tổ ấm của ca sĩ Duy Mạnh
Tổ ấm của ca sĩ Duy Mạnh

 

Nhìn lại hành trình hơn hai thập kỷ, Duy Mạnh chia sẻ rằng Huyền Cầm không chỉ là người phụ nữ hoàn hảo mà còn là nguồn động lực lớn giúp anh vượt qua cám dỗ, giữ gìn hạnh phúc gia đình, và duy trì đam mê nghệ thuật.

 

Biết gì chưa Lý Nhã Kỳ đã căng gọi thẳng tên một nữ ca sĩ cho chừa cái tội…