NSND Công Lý muốn l:y h:ôn

Nhiều cư dân mạng cho rằng bà xã kém 15 tuổi nên hạn chế chia sẻ khoảnh khắc không đẹp của Công Lý.

Báo Thời báo VHNT ngày 21/09 đưa thông tin với tiêu đề: ” NS Công Lý ‘khó chịu’ ra mặt khi quay clip cùng vợ, hành động sau đó gây chú ý” cùng nội dung như sau:

Gần đây, Ngọc Hà – vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý – đã thu hút sự chú ý và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, cô chia sẻ một đoạn video cùng chồng, kèm dòng chú thích: “Tiên ông không màng thế sự nhà tui.” Tuy nhiên, điều khiến mọi người quan tâm là gương mặt của NSND Công Lý trong video, thể hiện rõ sự khó chịu. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, cho rằng “cô Đẩu” có thái độ không hài lòng vì liên tục bị vợ quay video và đăng tải công khai trên mạng xã hội.

Trước đó, vào cuối tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ sau khi trượt ngã tại nhà, khiến ông phải nhập viện điều trị trong thời gian dài. Suốt quãng thời gian ấy, vợ ông luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc và động viên chồng vượt qua cơn bạo bệnh.

Gần đây, Ngọc Hà chia sẻ thêm về quyết định bán căn hộ ở Cầu Giấy để chuyển về khu vực Hoàng Mai. Thời điểm đó, cô vướng vào nhiều tin đồn ác ý, cho rằng cô lợi dụng tình trạng bệnh của chồng để bán nhà, lấy tiền bỏ đi.

 

NSND Công Lý
NSND Công Lý

 

Cô giải thích: “Trước khi anh Lý bị bệnh, vợ chồng tôi đã lên kế hoạch bán căn nhà ở Cầu Giấy để chuyển về khu vực này cho tiện công việc. Thế rồi, anh Lý không may bị đột quỵ, hai vợ chồng phải ở viện suốt 3 tháng trời, và người mua nhà cũng kiên nhẫn chờ đợi để ký hợp đồng.”

Ngọc Hà cho biết thêm, quyết định bán nhà và chuyển về khu căn hộ mới không hề dễ dàng. Nhiều người khuyên cô không nên làm thế, vì lo ngại về chi phí sinh hoạt và điều trị cho NSND Công Lý ở môi trường mới sẽ tốn kém. Cô còn phải đối mặt với những lời đồn đại ác ý rằng cô lợi dụng tình trạng của chồng để trục lợi.

Trong sự xúc động, Ngọc Hà chia sẻ: “Dẫu biết rằng con đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi thử thách sẽ qua. Tôi chỉ mong gia đình được bình an, anh Lý sớm vượt qua bệnh tật.”

Nhờ sự chăm sóc tận tình của vợ và sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý đã có những cải thiện đáng kể. Ngọc Hà vui mừng cho biết: “Nhìn anh Lý có thể tự đi bộ trong khuôn viên của căn hộ, nghỉ ngơi trong không gian yên bình, khiến tôi vô cùng xúc động.”

Trước đó, báo Tiền Phong ngày 01/01 cũng có bài đăng với thông tin: “Vợ NSND Công Lý: ‘Anh ấy từng muốn ly hôn để giải thoát cho tôi’”. Nội dung được báo đưa như sau:

Sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng 

 

 

– Gần đây, chị có đăng tải những hình ảnh hai vợ chồng ở Nhật. Nhiều người nghĩ rằng anh chị đang đi du lịch, nhưng chị không phản hồi. Tại sao vậy?

– Ở hoàn cảnh hiện tại, việc nghĩ đến đi du lịch trong nước đã là xa vời, nói chi đến việc xuất ngoại. Vậy mà chúng tôi đã phải đi Nhật tận hai lần. Khi ấy, nhiều người bình luận rằng vợ chồng tôi đi chơi sướng quá, nhưng tôi chọn không trả lời. Tôi muốn giữ kín việc anh Lý đi Nhật chữa bệnh, sợ rằng nói trước thì bước không qua.

– Tại sao vợ chồng chị lại chọn Nhật Bản để chữa bệnh?

– Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau khi tìm hiểu, tôi biết đây là phương pháp rất đắt đỏ. Rất may mắn, anh Lý có mối quan hệ thân tình với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong đã sống ở Nhật gần 20 năm và hiểu biết nhiều về đất nước này. Tôi đã gọi điện để xin tư vấn từ chị ấy. Thậm chí, tôi đã nói nếu thực sự tốt, tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng. Nhờ chị Phong, tôi được giới thiệu đến một nữ kiều bào làm trong ngành y tế ở Nhật. Khi nghe tin, chị ấy nói anh Lý là tuổi thơ của chị, và đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí cấy tế bào gốc cho anh. Vợ chồng tôi thật sự cảm kích trước sự giúp đỡ quý báu ấy.

– Tinh thần của anh Công Lý thế nào khi sang Nhật điều trị?

– Chuyến đi đầu tiên, anh Lý rất căng thẳng, cứ ngồi lặng im, đan hai ngón tay với vẻ đăm chiêu. Dù đã đi nhiều nơi trên thế giới, anh chưa từng đến Nhật. Về khách sạn, anh vẫn trầm ngâm. Nhưng nhờ sự động viên của kiều bào, khi họ dẫn vợ chồng tôi đi thăm thú, tinh thần anh mới dần khá hơn. Dù tôi cũng lo lắng, nhưng sau hai lần đi Nhật, mọi thứ đã trở nên quen thuộc hơn, và nhờ sự hỗ trợ của mọi người bên đó, chúng tôi đã vượt qua những khó khăn ban đầu.

– Quá trình điều trị sắp tới sẽ như thế nào?

– Các bác sĩ Nhật Bản đã có đánh giá tích cực sau lần điều trị vừa rồi. Sau Tết, chúng tôi sẽ quay lại để tiếp tục đánh giá. Sau hai chuyến đi, sức khỏe của anh Lý cải thiện hơn, dù tay chân vẫn chưa linh hoạt như trước. Hiện tại, anh đã có thể tự lo cho bản thân phần lớn. Tuy nhiên, chi phí ở Nhật rất đắt đỏ, từ khách sạn đến ăn uống đều tốn kém, đặc biệt vì bệnh viện ở trung tâm Tokyo. Nhưng may mắn là có nhiều người giúp đỡ tận tình, từ thủ tục đến vé máy bay và chỗ ở, nhờ đó mà anh Lý yên tâm chữa bệnh.

**Áp lực khi trở thành trụ cột kinh tế**

 

 

 

– Chị đã xoay xở như thế nào khi phải gánh vác kinh tế gia đình lúc Công Lý bị bệnh?

– Tôi làm báo mảng giải trí, thu nhập chính đến từ viết lách. Ngoài ra, tôi còn quản lý truyền thông cho nghệ sĩ và thực hiện quảng cáo cho các nhãn hàng. Gần đây, tôi cũng nhận thêm việc làm người mẫu chụp lookbook và KOL. Dù mệt mỏi nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Thú thực, tài khoản của vợ chồng tôi vẫn rất eo hẹp. Để chữa bệnh cho anh Lý, tôi phải vay mượn nhiều nơi, nhưng may mắn là được người thân và bạn bè giúp đỡ.

– Khi bất ngờ trở thành trụ cột gia đình, chị có cảm thấy mệt mỏi không?

– Có chứ. Tôi vốn chưa từng chịu áp lực về kinh tế trước đây. Đi làm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu, chưa phải gánh vác gia đình. Còn anh Lý là con trai duy nhất, phải cáng đáng nhiều việc trong gia đình. Nếu tôi không ở cạnh anh lúc này, thì ai sẽ vực anh dậy? Có những lúc quá mệt mỏi, tôi chỉ biết ngẩng mặt lên trời khóc, nhưng rồi cũng vượt qua, vì tôi luôn có niềm tin.

Ngay từ khi yêu, chúng tôi đã phải đối diện với nhiều áp lực. Nhiều người hỏi tại sao tôi lại chọn anh Lý, thậm chí còn cho rằng tôi vì háo danh. Nhưng với tôi, anh là người sống chân thật, quân tử và có trách nhiệm, và đó chính là lý do tôi chọn anh.

– Sau khi cưới, chị đã giúp Công Lý quản lý tài chính như thế nào?

– Anh Lý không phải người hoang phí, nhưng lại rất nghệ sĩ. Những show anh thích, anh sẵn sàng làm mà không cần tiền, còn những show không thích thì không gì có thể thuyết phục được anh. Tôi quyết định giúp anh xây dựng lại hình ảnh, vì anh là một nghệ sĩ tài năng. Tôi muốn anh xuất hiện chỉn chu hơn, không thể xuề xòa như trước.

– Khi nhìn lại cuộc hôn nhân, chị cảm thấy thế nào?

– Cuộc đời chẳng ai lường trước được chữ ngờ. Lấy anh, tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và học được nhiều điều. Tôi buồn vì anh đột ngột bị bệnh, nhưng trên hết, tôi rất thương Công Lý. Tôi sẽ cùng anh vượt qua khó khăn này, trước hết là giúp anh chữa bệnh thật tốt.

– Khi Công Lý quay trở lại đóng phim, chị cảm thấy thế nào?

– Tôi luôn theo sát mỗi khi anh đi quay phim. Tôi rất cảm động khi thấy cả ê-kíp thương anh, nâng niu và động viên anh quay lại công việc. Hiện tại, anh chỉ có thể tham gia các vai nhỏ, nhưng đó cũng là niềm vui lớn đối với vợ chồng tôi.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện đầy xúc động!

 

Nữ MC VTV và phát ngôn để đời về cơn bão khiến khán giả ph-an n-ộ