Xây xong biệt thự 10 tỷ ở quê, Văn Toàn sẵn sàng đón Hoà Minzy về dinh? Còn h:é l:ộ thời gian cả 2 sẽ “báo hỷ”, xem ngay dưới bình luận 👇

Năm 2024 đã đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Văn Toàn, nhưng dường như mục tiêu cuối cùng còn lại của anh là… cưới vợ.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gây chú ý khi chia sẻ một dòng trạng thái hài hước về chuyện hôn nhân. Anh đăng tải hình ảnh mình đang thưởng thức chè đậu đỏ vào ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch) kèm theo lời chia sẻ: “Thôi xong… cuối năm lấy vợ”. Dòng trạng thái này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú.

Theo truyền thuyết dân gian, ăn chè đậu đỏ vào ngày Thất Tịch có thể giúp những ai chưa có người yêu sớm tìm được nửa kia, còn những cặp đôi đang yêu sẽ càng thêm mặn nồng. Đây cũng là lý do khiến giới trẻ mỗi năm lại hào hứng “đu trend” chè đậu đỏ để cầu mong cho đường tình duyên được thuận lợi. Văn Toàn cũng không ngoại lệ. Đã 4 năm kể từ khi anh chia tay mối tình thanh xuân kéo dài 7 năm, hiện tại Văn Toàn vẫn lẻ bóng và thường xuyên bị nhóm bạn thân trong giới cầu thủ trêu chọc, thúc giục chuyện hẹn hò và lập gia đình. Bản thân Văn Toàn cũng nhiều lần bày tỏ khát khao có người yêu.

 

Văn Toàn đã xây biệt thự khang trang, chỉ chờ ngày đón cô dâu về dinh
Văn Toàn đã xây biệt thự khang trang, chỉ chờ ngày đón cô dâu về dinh

 

Sinh năm 1996, bước sang tuổi 28, Văn Toàn đã chứng kiến nhiều bạn bè thân thiết trong làng cầu thủ lập gia đình và hạnh phúc với vai trò làm cha. Những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng, Đình Trọng hay Đức Chinh đã lần lượt ổn định cuộc sống gia đình. Trong khi đó, Văn Toàn vẫn nằm trong số ít những cầu thủ “độc thân vui tính”. Điều này khiến nhiều người cho rằng thời điểm anh nên “yên bề gia thất” đã đến.

 

 

“Thánh ế” làng bóng đá thường xuyên bị hội anh em giục lấy vợ
“Thánh ế” làng bóng đá thường xuyên bị hội anh em giục lấy vợ

 

Cuối năm 2023, Văn Toàn đã hoàn thành một mục tiêu lớn trong đời khi xây dựng căn biệt thự hoành tráng cho gia đình tại quê nhà Hải Dương. Anh trở thành “cậu chủ” của một ngôi nhà khang trang trị giá bạc tỷ, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đến năm 2024, sự nghiệp của anh càng thăng hoa hơn khi cùng CLB Nam Định vô địch V.League 2023/2024 – giấc mơ tuổi trẻ nay đã thành hiện thực.

Ở tuổi 28, Văn Toàn có tất cả: nhà, xe, sự nghiệp vững chắc. Điều duy nhất còn thiếu trong cuộc sống của anh có lẽ chỉ là một cô dâu.

 

Vừa quyên góp vài tỷ cho đồng bào vũng lũ, Cường Đô La và Đàm Thu Trăng gặp chuyện, c:ăng thật rồi 👇