Chuyện hy hữu mỹ nhân đi tu: Bị đồn sinh con cho sư phụ, Angela Phương Trinh lập tức phủ nhận

Cao Thái Sơn gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ hai đoạn video “cầu hôn” Angela Phương Trinh trên trang cá nhân, kèm theo lời nhắn đầy hài hước: “Lấy video này làm bằng chứng sinh con trai trước, con gái sau nhé bạn đằng ấy”.

Về phía Angela Phương Trinh, cô cũng không ngại ngần tuyên bố: “Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng. Cao Thái Sơn”.

 

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh công khai tỏ tình
Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh công khai tỏ tình

 

Mặc dù chưa rõ liệu những chia sẻ này của cả hai có nghiêm túc hay chỉ là lời nói đùa trong lúc vui vẻ, nhưng dân mạng đã nhanh chóng bắt đầu đồn đoán về mối quan hệ thực sự giữa họ. Nhiều người hâm mộ còn phấn khích “đẩy thuyền” cặp đôi và dành những lời chúc phúc. Đáng chú ý, khi một người bạn thân gửi lời chúc mừng đến Angela Phương Trinh, cô tiết lộ cảm giác “mắc cỡ nhưng rất thích”.

Trong khi chuyện tình cảm của hai người còn chưa ngã ngũ, thì mới đây, Nathan Lee lại gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng Angela Phương Trinh, kèm theo dòng trạng thái: “Cẩn thận đừng chọc anh”. Nhiều khán giả cho rằng đây là lời nhắn nhủ ngầm của Nathan Lee gửi đến Cao Thái Sơn, nhất là khi hai nam ca sĩ đã nhiều lần “lời qua tiếng lại” trên mạng xã hội. Sau khi Cao Thái Sơn chia sẻ clip “cầu hôn” Angela Phương Trinh, không ít tài khoản đã gọi tên Nathan Lee và chờ đợi phản ứng từ anh.

 

Động thái của Nathan Lee được cho là “cà khịa” Cao Thái Sơn
Động thái của Nathan Lee được cho là “cà khịa” Cao Thái Sơn

 

Trước đó, Cao Thái Sơn đã nhiều lần tỏ ra bức xúc, sử dụng những từ ngữ nặng nề khi nhắc đến Nathan Lee, thậm chí cáo buộc nam ca sĩ đã can thiệp thẩm mỹ mà không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Cao Thái Sơn cho biết anh đã im lặng suốt thời gian qua nhưng vẫn liên tục bị Nathan Lee “gọi tên”. Anh còn thẳng thắn tuyên bố: “Khi nào về Việt Nam, tôi sẽ qua thẳng nhà Nathan Lee để khoanh tay xin lỗi hoặc thực hiện đúng lời hứa chơi tay đôi xem ai khỏe hơn”. Nam ca sĩ khẳng định mình là người quân tử, không bao giờ thuê tài khoản ảo để “tấn công” người khác trên mạng.

Đỉnh điểm của căng thẳng là khi Cao Thái Sơn đưa ra lời thách thức Nathan Lee: “Nếu anh thực sự giàu có, thì hãy mua hết nội y của Ngọc Trinh, lúc đó tôi sẽ công nhận anh giàu và chấp nhận thua”. Câu nói này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Nhiều người khuyên Cao Thái Sơn nên tiết chế cảm xúc, tránh làm mất thiện cảm với khán giả, trong khi một số khác lại cho rằng anh đang thiếu duyên dáng khi nhắc đến vấn đề nhạy cảm.

 

Cao Thái Sơn và Nathan Lee nhiều lần khẩu chiến trên mạng xã hội
Cao Thái Sơn và Nathan Lee nhiều lần khẩu chiến trên mạng xã hội

 

Đáp lại, Nathan Lee khuyên Cao Thái Sơn nên “trở thành người tử tế”. Trước đó, Nathan Lee đã nhiều lần kêu gọi thu thập chứng cứ để khởi kiện Cao Thái Sơn với cáo buộc vu khống và nhục mạ. Ngoài ra, Nathan Lee còn mua độc quyền nhiều ca khúc của Cao Thái Sơn, bao gồm 4 bài hát từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, và anh tiếp tục lên kế hoạch mua thêm các sáng tác khác.

 

Tự cho mình là ‘vùng đất cấm’: Đàm Vĩnh Hưng quá cao ngạo