Hoài Linh tiếp tục xin lỗi khán giả !

“Từ tận đáy lòng, tôi xin phép gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người. Tất cả những gì mọi người muốn hỏi, tôi xin hẹn đến ngày ra mắt phim ngày 27/8”, Hoài Linh chia sẻ.

“Làm Giàu Với Ma,” bộ phim do đạo diễn Trung Lùn thực hiện, sẽ góp mặt trong cuộc đua phòng vé vào dịp lễ 2/9 sắp tới. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại đầy chú ý của NSƯT Hoài Linh sau một thời gian dài đối mặt với nhiều luồng dư luận trái chiều.

Trong phim, Hoài Linh đảm nhận vai ông Đạo – một người làm nghề mai táng, luôn canh cánh trong lòng vì cậu con trai Lanh (do Tuấn Trần thủ vai). Ngay khi thông tin này được hé lộ, nhiều khán giả đã nhắc lại vụ ồn ào liên quan đến 14 tỷ tiền từ thiện của nam danh hài. Chia sẻ về dự án điện ảnh đầu tay, đạo diễn Trung Lùn cho biết anh đã dành rất nhiều tâm huyết, cẩn thận trong việc lựa chọn dàn diễn viên chính. Ban đầu, khi phác thảo nhân vật ông Đạo – một người đàn ông làm nghề đạo tì, từng trải qua nhiều biến cố, đơn độc nuôi con trai – Trung Lùn đã nghĩ ngay đến Hoài Linh.

“Tôi đã tính toán kỹ lưỡng trước khi mời anh Hoài Linh. Nhân vật ông Đạo cần có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố bi và hài, và tôi tin rằng không ai thể hiện tốt hơn Hoài Linh. Khi tôi ngỏ lời, anh ấy cũng đã đắn đo rất nhiều trước khi nhận lời. Cuối cùng, anh gật đầu đồng ý, với mong muốn giúp đỡ tôi trong dự án đầu tay này,” Trung Lùn chia sẻ.

Khi được hỏi liệu có e ngại những ồn ào trong quá khứ của Hoài Linh sẽ ảnh hưởng đến bộ phim, đạo diễn Trung Lùn khẳng định rằng việc chọn diễn viên dựa trên sự phù hợp với vai diễn và năng lực chuyên môn, không bận tâm đến những tranh cãi bên lề.

 

Tạo hình của Hoài Linh trong dự án tái xuất.
Tạo hình của Hoài Linh trong dự án tái xuất.

 

“Tôi và anh Hoài Linh đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu, từng hợp tác trong nhiều dự án. Qua ‘Làm Giàu Với Ma,’ tôi nhận thấy anh ấy đã thay đổi rất nhiều. Trên phim trường, khi tôi yêu cầu quay lại nhiều lần, anh ấy không hề phản ứng như trước đây. Tất cả các phân cảnh trong phim đều là thử thách với anh Hoài Linh. Trước đây, khi phải quay lại quá nhiều, anh ấy thường đặt câu hỏi ‘Tại sao phải như vậy?’ và chưa bao giờ đồng ý quay trên 14 take cho một cảnh. Nhưng lần này, mọi thứ đều khác. Tôi cũng thẳng thắn góp ý khi thấy diễn xuất của anh hơi ‘kịch’. May mắn là anh ấy hiểu tôi muốn điều tốt nhất cho nhân vật. Thậm chí, có lần anh còn quay sang nói với Tuấn Trần: ‘Con ơi, giúp ba hoàn thành vai diễn này thật tốt,’” đạo diễn chia sẻ thêm.

Về phía Hoài Linh, nam nghệ sĩ đã không thể có mặt tại sự kiện ra mắt mà chỉ gửi lời xin lỗi qua đoạn video từ Mỹ. “Đáng lẽ hôm nay tôi có mặt để chia sẻ với mọi người về vai diễn trong ‘Làm Giàu Với Ma.’ Nhưng do bận việc, tôi phải sang Mỹ. Từ đáy lòng, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp vào buổi ra mắt phim vào ngày 27/8,” Hoài Linh nói trong đoạn video.

 

Đàm Vĩnh Hưng gặp biến lớn vùng đất cấm chính thức toang !