Toang rồi Hoa Cương ơi , cô dâu Thu Sao ….. !

Cách đây 6 năm, câu chuyện tình yêu của cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 tuổi Hoa Cương từng làm dậy sóng mạng xã hội, khi nhiều người hoài nghi về sự bền vững của mối quan hệ vì cách biệt tuổi tác lên đến 36 năm – không khác gì bà cháu. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh điều ngược lại đầy bất ngờ.

Giờ đây, bước sang năm thứ 6 kể từ sau đám cưới gây xôn xao, chị Thu Sao, nay đã 68 tuổi, và anh Hoa Cương, 32 tuổi, vẫn sống bên nhau với tình yêu ngày càng sâu đậm. Dù vậy, chị Thu Sao đã chuẩn bị tinh thần cho sự chia xa trong tương lai, lập sẵn di chúc và thậm chí còn chọn vợ mới cho chồng.

 

Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù đã bước sang năm thứ 6 hôn nhân
Cặp đôi vẫn hạnh phúc dù đã bước sang năm thứ 6 hôn nhân

 

Nhiều lần chị Sao đề xuất nhận con nuôi để có thêm niềm vui, nhưng anh Cương từ chối, lo ngại rằng chị lớn tuổi, việc chăm sóc con sẽ khó khăn. Giờ đây, với chị Sao, hạnh phúc không còn phụ thuộc vào những lo lắng về tuổi tác hay con cái. Tình yêu của họ cứ thế bình yên, nhẹ nhàng qua từng ngày.

Gần đây, vào tháng 9/2023, chị Thu Sao hạnh phúc khi được anh Hoa Cương tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới ấm cúng. Bên cạnh sự chăm sóc tận tình từ chồng trẻ, chị còn nhận được những lời chúc từ người thân, bạn bè thân thiết. Trong những đoạn video mà Hoa Cương chia sẻ lên mạng xã hội, cả hai không ngại dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, ân cần như cặp vợ chồng son. Đặc biệt, Hoa Cương luôn gọi vợ U70 của mình là “cô bé”, thậm chí còn mô tả chị “nghịch ngợm như trẻ con.”

Trong một đoạn clip, cặp đôi đã chia sẻ những dự định tương lai về ngôi nhà nhỏ của họ. Hoa Cương không giấu được niềm vui khi mô tả mùa hè bên bờ suối gần nhà là thời gian lý tưởng để thư giãn cùng bạn bè. Ngoài ra, họ cũng tự hào khoe vườn hoa nhỏ do chính tay cả hai trồng và chăm sóc.

Cặp đôi mong nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng để có thêm động lực tiếp tục chia sẻ về cuộc sống của mình.

 

Ngỡ ngàng với nhan sắc cô dâu 62 tuổi năm nào
Ngỡ ngàng với nhan sắc cô dâu 62 tuổi năm nào

 

Bên cạnh đó, chị Thu Sao cũng đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, tự tin sánh bước bên chồng. Chị chia sẻ về niềm đam mê làm đẹp: “Mình yêu thích làm đẹp và phụ nữ không có ai xấu cả, chỉ là chưa biết cách làm đẹp thôi.” Vẻ ngoài trẻ trung của chị sau các cuộc phẫu thuật đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thậm chí có người cho rằng chị trẻ ra hàng chục tuổi.

Những ai từng dự đoán tình yêu của họ chỉ là nhất thời, hoặc bị ảnh hưởng bởi “tình – tiền”, giờ đây không khỏi ngỡ ngàng trước những hình ảnh và video mà cặp đôi chia sẻ, minh chứng cho một tình yêu vẫn vững bền và đong đầy sự yêu thương.