NÓNG: Gil Lê và Xoài Non l.ộ cờ nhi.p …..!

Ngày 16/6 Xoài Non đăng thông báo chia tay Xemesis. Ngày 4/8 chúng tôi ghi được hình ảnh Xoài và Gil ôm hôn thắm thiết trên sân pickleball.

Gần đây, cư dân mạng không ngừng “chèo thuyền” cho cặp đôi Gil Lê – Xoài Non. Điều này không hẳn chỉ là sự ngẫu nhiên khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, khiến netizen phải đặt dấu hỏi lớn. Từ những khoảnh khắc ngọt ngào trong các buổi livestream đến những hành động thân mật mà cả hai không ngần ngại trao cho nhau, cộng thêm chi tiết “hàng xóm” mà họ tự để lộ, dân mạng liên tục đẩy thuyền một cách hăng say.

Tuy nhiên, có lẽ fan hâm mộ của cặp đôi sẽ phải nhận một tin bất ngờ: từ giờ bạn sẽ không còn cơ hội “đẩy thuyền” nữa, vì GIL LÊ – XOÀI NON ĐÃ CHÍNH THỨC HẸN HÒ! Nếu bạn còn đang nghi ngờ, thì dưới đây là toàn cảnh buổi hẹn hò lãng mạn của họ. Nếu “ngoài kia người ta yêu nhau thế nào”, thì chỉ cần nhìn Gil Lê và Xoài Non là sẽ rõ!

 

Khoảnh khắc cặp đôi ôm hôn tình tứ trên sân bóng mặc kệ nhiều người xung quanh
Khoảnh khắc cặp đôi ôm hôn tình tứ trên sân bóng mặc kệ nhiều người xung quanh

 

Cụ thể, vào ngày 4/8, chúng tôi bắt gặp Gil Lê và Xoài Non xuất hiện tại một sân tập pickleball ở quận 2 (TP.HCM). Cả hai đều mặc trang phục thể thao năng động, tự tin giữa đám đông. Trong suốt buổi tập, không chỉ chơi bóng cùng nhau, họ còn thể hiện những cử chỉ tình cảm đầy ngọt ngào, dù có nhiều người xung quanh.

Theo quan sát, Gil Lê luôn quan tâm chăm sóc Xoài Non một cách đặc biệt. Không chỉ hướng dẫn cô cách chơi bóng, Gil Lê còn lo lắng khi Xoài Non bị thương, nắm tay an ủi và không ngần ngại bày tỏ sự ân cần trước đám đông. Có lẽ khi đã yêu, người ta chẳng còn để ý đến ai khác ngoài người mình thương! Một số người có thể cho rằng đây chỉ là tình bạn thân thiết, nhưng… liệu bạn bè có hôn nhau không?

 

Cả hai về chung một xe sau khi phát “cẩu lương” ngập ngụa, Xoài Non ôm chặt Gil Lê
Cả hai về chung một xe sau khi phát “cẩu lương” ngập ngụa, Xoài Non ôm chặt Gil Lê

 

Chúng tôi đã chứng kiến khoảnh khắc Gil Lê và Xoài Non bất ngờ trao nhau nụ hôn, bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh. Gil Lê còn vòng tay ôm eo người yêu, không có chút nào che giấu chuyện tình cảm của mình. Sau khi kết thúc buổi chơi pickleball kéo dài hai giờ, họ cùng ra về trên xe máy, và Xoài Non không quên ôm chặt Gil Lê, “phát cẩu lương” đến tận giây phút cuối.

Về phía Gil Lê (tên thật Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991), cô là ca sĩ, MC và diễn viên nổi tiếng của Vbiz, được yêu mến bởi tài năng và ngoại hình cuốn hút. Trước khi công khai tình cảm với Xoài Non, Gil Lê từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều sao nữ đình đám như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, nhưng chưa một lần xác nhận chính thức. Hiện tại, cô đang gây chú ý khi làm host của chương trình thực tế đình đám Street Woman Fighter phiên bản Việt.

Về Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002), cô là hot girl đình đám trên mạng xã hội, với hàng triệu người theo dõi. Trước đây, cô từng có mối tình nổi tiếng với Xemesis nhưng cả hai đã chính thức chia tay sau 6 năm bên nhau. Hiện tại, Xoài Non sống tại một căn hộ chung cư thuê và tập trung nhiều cho công việc. Chỉ sau gần 2 tháng kể từ khi công bố chia tay, cô đã tìm thấy bến đỗ mới cùng Gil Lê!