HLV Park Hang Seo tạm biệt ……………… !

HLV Park Hang Seo tạm biệt người đồng nghiệp cùng cấp: Mong ông yên nghỉ !

Vào ngày 26/8, gia đình cựu HLV Sven-Goran Eriksson đã chính thức thông báo rằng vị HLV 76 tuổi đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Trước đó, vào tháng 1, chính ông Eriksson từng chia sẻ rằng mình chỉ còn tối đa một năm để sống.

Sự ra đi của ông đã để lại nỗi tiếc thương sâu sắc trong lòng nhiều cầu thủ và HLV trên khắp thế giới. Trong đó, HLV Park Hang Seo cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình của cựu HLV người Thụy Điển.

 

HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn tới cố HLV Eriksson trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)
HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn tới cố HLV Eriksson trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Trên trang Facebook cá nhân, HLV Park Hang Seo viết: “Một huấn luyện viên xuất chúng và một đối thủ đáng nể. Mong ông an nghỉ, Sven-Goran Eriksson.” Cùng với dòng trạng thái, ông Park còn chia sẻ bức ảnh hai vị HLV gặp nhau trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, nơi ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Park đã giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Philippines của HLV Eriksson.

Tại AFF Cup năm đó, ông Eriksson đã giúp Philippines tiến vào tới vòng bán kết. Tuy nhiên, ĐT Philippines đành phải dừng bước trước ĐT Việt Nam sau khi để thua với tổng tỷ số 2-4 qua hai lượt trận.

 

HLV Eriksson từng đối đầu Park Hang Seo tại AFF Cup 2018
HLV Eriksson từng đối đầu Park Hang Seo tại AFF Cup 2018

 

Sau giải AFF Cup 2018, HLV Eriksson tiếp tục dẫn dắt ĐT Philippines tại Asian Cup 2019, cũng là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Sau đó, ông trở về Thụy Điển và không còn tham gia công tác huấn luyện nữa.

Lần cuối cùng ông Eriksson xuất hiện trên sân cỏ là trong vai trò HLV của đội các huyền thoại Liverpool, đối đầu với đội các huyền thoại Ajax vào tháng 3 năm nay. Sinh thời, ông từng chia sẻ ước mơ được dẫn dắt đội bóng Liverpool.