Nữ diễn viên Việt muốn làm vợ của ba, nói trong nước mắt

Nữ diễn viên Việt muốn làm vợ của ba, nói trong nước mắt: ‘Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn’

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện trở lại đoạn clip gây tranh cãi của nữ diễn viên Cao Thái Hà khi cô chia sẻ về người cha quá cố trong một talk show vào năm 2021.

 

 

 

Trong đoạn video, Cao Thái Hà đã bộc bạch: “Mình có sự gắn kết rất đặc biệt với ba. Khi ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba và nói: Ba ơi, có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu nhau. Yêu say đắm đến mức sống chết cùng nhau, nên kiếp này chúng ta mới yêu thương nhau đến vậy. Con hy vọng kiếp sau, ba và con không còn là cha con nữa, mà là vợ chồng để tình yêu được thăng hoa hơn.”

Những lời chia sẻ này nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi, khi nhiều người chỉ trích gay gắt với những nhận xét nặng nề như “bệnh hoạn”, “ghê tởm”.

 

Cao Thái Hà bất ngờ về đoạn clip đang được cư dân mạng đào lại và chia sẻ chóng mặt. Ảnh: FBNV
Cao Thái Hà bất ngờ về đoạn clip đang được cư dân mạng đào lại và chia sẻ chóng mặt. Ảnh: FBNV

 

Trước làn sóng phản đối dữ dội trên trang cá nhân, Cao Thái Hà không giấu được sự bất ngờ. Cô cho biết: “Ủa, mới đi tập gym về mà thấy bình luận tràn ngập, Hà thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra.”

Sáng ngày 25-5, Cao Thái Hà đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, giải thích về sự việc đang gây hiểu lầm. Cô cho biết: “Đoạn clip mà mọi người xem được là từ một chương trình tôi tham gia từ năm trước. Đây là một talkshow đầy cảm xúc, nhưng đoạn clip đã bị cắt ghép không đúng bối cảnh, khiến ý nghĩa bị bóp méo và dẫn đến hiểu lầm.”

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận rằng việc chia sẻ về nỗi đau của bản thân lúc đó là vô cùng khó khăn: “Ngay khi kể lại câu chuyện đó, Hà phải gồng mình để mạnh mẽ vượt qua cảm xúc.” Cô khẳng định đoạn video bị cắt ghép đã gây nên hiểu lầm và bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả vì đã có những phát ngôn dễ bị hiểu sai.

 

Diễn viên Cao Thái Hà đang được quan tâm với vai Thiếu uý Hạ Lam trong phim ‘Bão ngầm”
Diễn viên Cao Thái Hà đang được quan tâm với vai Thiếu uý Hạ Lam trong phim ‘Bão ngầm”

 

Bài viết của Cao Thái Hà đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong phần bình luận, nhiều đồng nghiệp đã động viên cô, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng cô đang “biện minh” và khuyến khích kiện tụng nếu bị cắt ghép sai lệch.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng cho rằng:

– “Mỗi người có cách hiểu khác nhau, em đừng buồn quá.”

– “Nếu nói bị cắt ghép sai lệch, tại sao không kiện? Đừng chỉ biện minh!”