Nóng : Cô giáo gây BUCXUC NHẤT LÚC NÀY , có FILE GHI ÂM ……. !

FILE GHI ÂM GÂY BUCXUC NHẤT LÚC NÀY Cô giáo Ninh Bình ngày nào cũng nói với học trò những câu không thể tượng tượng nổi .

 

 

**Giáo viên ở Ninh Bình bị tạm đình chỉ công tác vì lời lẽ không chuẩn mực với học sinh: Phụ huynh lên tiếng**

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin một phụ huynh lớp 4B, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (TP. Ninh Bình), tố cáo cô giáo N.T.V. – giáo viên chủ nhiệm – có những lời lẽ không chuẩn mực, xúc phạm học sinh, gây tổn thương tâm lý và tạo áp lực học đường nặng nề.

Theo chia sẻ từ chị N.T.L., mẹ của một học sinh trong lớp, con trai chị nhiều lần trở về nhà với nỗi sợ hãi sau khi bị cô giáo quát mắng. Lo lắng về tình hình của con, chị L. đã chủ động tìm hiểu và thu thập chứng cứ thông qua các file ghi âm trong lớp. Khi nghe lại những đoạn hội thoại này, chị vô cùng bức xúc trước những lời lẽ thiếu đạo đức, mang tính thô tục và xúc phạm mà cô V. thường xuyên sử dụng với học sinh.

 

Bài đăng tố cô V. khiến MXH xôn xao.
Bài đăng tố cô V. khiến MXH xôn xao.

Phụ huynh này khẳng định, những hành vi mắng chửi học sinh của cô giáo đã kéo dài một thời gian dài, không phải là hiện tượng xảy ra trong một sớm một chiều. Bên cạnh đó, chị L. cũng cáo buộc cô V. có hành động ép học sinh đi học thêm ngoài giờ.

Trước phản ánh từ phía phụ huynh, chị L. đã nộp đơn kiến nghị lên Phòng Giáo dục & Đào tạo TP. Ninh Bình, Sở Giáo dục & Đào tạo và UBND TP. Ninh Bình để đề nghị xem xét và giải quyết sự việc

Ngay sau khi nhận được thông tin, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã nhanh chóng vào cuộc, yêu cầu cô V. viết bản tường trình và ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên này để phục vụ công tác điều tra.

 

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (TP.Ninh Bình) đã tạm đình chỉ công tác của cô V. để làm rõ sự việc.
Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (TP.Ninh Bình) đã tạm đình chỉ công tác của cô V. để làm rõ sự việc.

 

Sở GD&ĐT Ninh Bình cũng đã chỉ đạo nhà trường khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc và cam kết sẽ xử lý nghiêm minh, kịp thời, đảm bảo môi trường giáo dục lành mạnh và kỷ cương. Việc xử lý vi phạm sẽ không có sự bao che, nể nang, nhằm xây dựng niềm tin của xã hội đối với ngành giáo dục.