Xót xa hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên vừa quadoi đột ngột vì nhồi m-áu n-ão

Sáng 30/9, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về sự ra đi của nữ diễn viên Park Ji Ah (The Glory) ở tuổi 52 vì nhồi máu não. Trên mạng xã hội, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của Park Ji Ah.

Wikitree vừa đăng tải những hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Park Ji Ah. Vào tháng 5 vừa qua, cô vẫn rạng rỡ và khỏe mạnh khi tham dự buổi chiếu VIP bộ phim *Xứ sở thần tiên*. Tháng 4/2023, Park Ji Ah còn xuất hiện ấn tượng tại Lễ trao giải Baeksang, thu hút ánh nhìn với phong thái tự tin và trang phục trang nhã. Tại sự kiện này, cô xúc động chia sẻ về niềm đam mê diễn xuất: “Tôi nghĩ mọi người biết đến tôi qua vai mẹ Dong Eun trong *The Glory*. Nhưng ngoài đời, tôi không hề đáng sợ như trên màn ảnh. Khi còn học trung học, tôi đã tham gia biểu diễn tại một lễ hội của trường. Từ đó, ngọn lửa diễn xuất trong tôi được thắp lên. Lúc ấy, tôi chẳng là ai, nhưng mọi người đều vỗ tay cổ vũ như thể tôi đã thành công. Tôi cảm thấy mình thật tỏa sáng. Hôm nay, tại Baeksang, tôi lại được sống lại khoảnh khắc ấy.” Lời chia sẻ chân thành của cô đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng, trong đó có cả Song Hye Kyo.

 

Cuối tháng 5, Park Ji Ah tham dự buổi chiếu VIP của bộ phim Xứ sở thần tiên.
Cuối tháng 5, Park Ji Ah tham dự buổi chiếu VIP của bộ phim Xứ sở thần tiên.

 

Cô xuất hiện trên sân khấu cùng đoàn làm phim *The Glory*, đảm nhận vai trò người trao giải và tiếp tục ghi dấu với màn phát biểu đầy cảm xúc. Nhìn lại những hình ảnh tươi tắn và niềm nhiệt huyết không ngừng với nghệ thuật, nhiều người hâm mộ không khỏi đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Park Ji Ah ở tuổi 51.

Theo công ty quản lý Billions, Park Ji Ah qua đời vào lúc 2h50 sáng ngày 30/9 do đột quỵ do thiếu máu cục bộ lên não. Mặc dù được đội ngũ y tế tận tình cứu chữa, nhưng cô không qua khỏi. Lễ tang của nữ diễn viên sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ thuộc Trung tâm Y tế Asan, Seoul.

Sinh năm 1972, Park Ji Ah lần đầu ra mắt trên màn ảnh vào năm 2002 với bộ phim *The Coast Guard*. Cô được biết đến là gương mặt quen thuộc trong các dự án của “đạo diễn quái kiệt” Kim Ki Duk, cùng ông hợp tác từ năm 2002 đến năm 2008. Vai diễn trong phim *Breath* của cô được cả truyền thông trong và ngoài nước khen ngợi.

 

 

Đặc biệt, gần đây, Park Ji Ah nổi bật với vai Jeong Mi Hee – người mẹ tham lam và điên loạn của Dong Eun (Song Hye Kyo) trong loạt phim *The Glory*. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong phần 1, nhưng sang phần 2, thời lượng của cô tăng lên đáng kể, và diễn xuất của cô thậm chí còn được đánh giá vượt trội hơn cả Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon. Biểu cảm “điên cuồng” của cô trong các cảnh quay cận mặt khiến người xem không khỏi ám ảnh. Nhiều người đánh giá Park Ji Ah chính là “ngôi sao sáng nhất của *The Glory* phần 2”.