TIN SHOWBI,Z : Trường Giang vướng ” tranh cãi ” với 1 nam ca sĩ Vbiz khiến CDM ……. !

Thái độ của Trường Giang khi làm việc với một nam ca sĩ Vbiz đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Là một ngôi sao hạng A, mọi động thái của Trường Giang đều được công chúng theo dõi sát sao. Anh không ít lần gặp phải những tranh cãi về thái độ khi tham gia các chương trình thực tế. Gần đây nhất, Trường Giang lại bị đưa vào tâm điểm của một cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Lý do bắt nguồn từ việc nam danh hài bị cho là tỏ ra thờ ơ, thiếu nhiệt tình khi Tăng Duy Tân chia sẻ và tung hứng trong chương trình thực tế *2 Ngày 1 Đêm*.

Mặc dù tập phát sóng này đã lên sóng từ vài tháng trước, nhưng chỉ gần đây câu chuyện này mới thực sự thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay sau đó, Tăng Duy Tân đã lên tiếng làm rõ vấn đề thông qua bài đăng trên Threads. Trong đó, anh khẳng định Trường Giang là một người rất thân thiện, luôn âm thầm quan tâm và yêu thương đàn em, chứ không hề có thái độ lạnh nhạt như tin đồn. Tăng Duy Tân cũng tiết lộ rằng Trường Giang thường gửi đồ ăn ngon cho anh, như cách anh đối xử với các đồng nghiệp thân thiết khác như Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn…

 

Tăng Duy Tân lên tiếng bênh vực, bảo vệ Trường Giang. Anh khẳng định cả hai thân thiết, được đàn anh thường xuyên gửi đồ ăn ngon
Tăng Duy Tân lên tiếng bênh vực, bảo vệ Trường Giang. Anh khẳng định cả hai thân thiết, được đàn anh thường xuyên gửi đồ ăn ngon

 

 

Tăng Duy Tân chia sẻ: “Tân khẳng định anh Trường Giang rất quý Tân. Mỗi khi anh nấu món gì mới, Tân luôn được một hũ. Lý do Tân tham gia *2 Ngày 1 Đêm* cũng vì anh Giang, và suốt hai ngày đồng hành cùng anh, Tân nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời khuyên quý báu. Chính anh là người tạo không gian để Tân tương tác, nếu không, Tân khó hòa nhập nhanh như vậy. Anh em chúng tôi còn bảo nhau phải chơi hết mình để tập này thật vui. Đọc vài status không đúng sự thật, Tân thấy cần phải lên tiếng.”

Trước đó, Trường Giang cũng bị đồn đoán có thái độ lạnh nhạt khi làm việc với Negav trong chương trình *Hành Trình Rực Rỡ*. Tuy nhiên, Negav đã nhanh chóng giải thích thay đàn anh: “Anh Giang lúc nào cũng động viên, bảo tôi nói nhiều hơn. Có lúc tôi mệt không muốn nói, nhưng anh vẫn thúc giục: ‘Nói đi Negav, không thì không có hình đâu’. Khi chương trình phát sóng, có những đoạn nhìn anh hơi nghiêm túc, nhưng thật ra anh rất dễ thương.”

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trường Giang cũng đã lên tiếng về việc bị cho là “nghiện” nâng đỡ đàn em: “Mình thấy việc hỗ trợ các em là chuyện bình thường, không có gì ghê gớm. Những gì mình có, mình san sẻ thật tình, không phải để tạo nét. Không riêng gì Phát La, mà bất kỳ ai trong nghề cần giúp đỡ thì mình sẵn sàng hỗ trợ. Ngày trước, nếu không có sự giúp đỡ của các đàn anh, mình cũng đâu có được như hôm nay.”

 

Trường Giang cho biết sẽ hết sức hỗ trợ, nâng đỡ những đàn em sống tử tế, nghiêm túc với nghề
Trường Giang cho biết sẽ hết sức hỗ trợ, nâng đỡ những đàn em sống tử tế, nghiêm túc với nghề

 

Trường Giang cũng chia sẻ thêm rằng những người anh giúp đỡ đa phần đều sống tử tế. Anh đưa ra ví dụ về LyLy, một mình vào TP.HCM để lo cho mẹ bệnh, hay Phát La, người rất thương mẹ, và cả Puka, Gin Tuấn Kiệt, đều là những người biết nghe lời và sống đúng mực. “Mấy đứa nhỏ hiểu rằng sống tử tế thì khán giả mới thương,” Trường Giang khẳng định.