Negav bị 1 rid kid đình đám khui chuyện phông bạt, dùng đồ pha ke để tạo cái mác thiếu gia nhà giàu

Negav – Rapper dính mác “phông bạt” và loạt chiêu khoe đồ hiệu sắp bị dân chuyên bắt bài?

Negav đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, sau một phát ngôn lỡ lời tại buổi concert mới nhất của anh. Từ đó, một chuỗi drama không hồi kết bắt đầu kéo theo, với những lùm xùm trong quá khứ của anh chàng bị khui lại. Trước đây, gia thế “khủng” cùng bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ của nam rapper sinh năm 2001 từng được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng giờ đây, chúng lại trở thành lý do để đẩy anh gần hơn với cái danh “phông bạt”.

Sự nghi ngờ về độ “phông bạt” của Negav bắt đầu khi bộ sưu tập đồng hồ của anh, trị giá ước tính từ 40-50 tỷ đồng, được đưa ra bàn luận. Con số này lớn đến mức gây choáng váng, khiến dân mạng không thể ngồi yên, họ bắt đầu điều tra kỹ hơn về gia thế và tài sản của nam rapper. Một bài đăng trên mạng xã hội còn chỉ ra rằng giá trị bộ sưu tập đồng hồ của anh cao gấp 3-4 lần giá trị một căn nhà ở khu vực gia đình anh sinh sống.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9, Negav đã phủ nhận việc sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá 40-50 tỷ, nhưng anh cũng không quên thêm rằng mình chỉ có… 5-6 chiếc mà thôi. Còn chuyện về quần áo, túi xách hay các phụ kiện xa xỉ khác, anh lại giữ im lặng, không bình luận thêm.

 

Quá nhiều tin đồn và nghi vấn đang vây quanh Negav, trong đó có cả chuyện “phông bạt” đồ hiệu.
Quá nhiều tin đồn và nghi vấn đang vây quanh Negav, trong đó có cả chuyện “phông bạt” đồ hiệu.

 

 

Một sự kiện khác khiến nhiều người nhớ đến là lần tương tác giữa Negav và Lý Nhã Kỳ – biểu tượng thời trang với loạt hàng hiệu “đỉnh cao” – tại một sự kiện trước đây. Khi đó, ánh mắt của Lý Nhã Kỳ hướng về chiếc túi Louis Vuitton mà Negav đang cầm, khiến nam rapper bối rối và phải nhanh chóng giấu món đồ ra sau lưng.

Chưa dừng lại ở đó, những lần Negav trưng trổ hàng hiệu cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Điều đáng nói là trong showbiz Việt hiện tại, hiếm ai chăm chỉ “khoe” hàng hiệu như anh. Nhưng có điều, cách anh thể hiện sự giàu có cũng chỉ xoay quanh ba “chiêu” cơ bản:

**1. Khoe đồ hiệu như sợ người khác không biết mình dùng đồ xịn**Dù có thể lựa chọn rất nhiều thương hiệu xa xỉ khác nhau, Negav lại đặc biệt ưu ái Chrome Hearts và không ngại khoe đồ của hãng này liên tục. Từ ảnh chụp outfit đến các video TikTok, số lượng đồ Chrome Hearts mà anh sở hữu nhiều đến mức cư dân mạng phải thắc mắc: “Anh này mua đồ theo cân ký sao?”

 

 

Trong một video, Negav còn làm hẳn hướng dẫn về cách “flex” hàng Chrome Hearts, khoe bộ phụ kiện đồ sộ của mình. Mỗi lần mix & match, nam rapper cũng đi theo phong cách “over-accessorized”, đeo từ nhẫn, vòng cổ đến thắt lưng, tất cả đều thuộc thương hiệu này. Và tất nhiên, anh không bao giờ quên chụp ảnh thật rõ và đăng lên mạng xã hội.

Thậm chí, khi bị khán giả hiểu lầm rằng mình đang đi đôi adidas fake, Negav ngay lập tức quay clip cận cảnh đôi giày Loro Piana trị giá hơn 27 triệu đồng để đính chính. Sẵn sàng “hơn thua” với chỉ vài bình luận, anh chàng luôn tỏ ra rất nhạy bén trong việc “flex” hàng hiệu.

**2. Cái gì đắt nhất thì khoe kỹ nhất**
Trong kho đồ của Negav, đắt đỏ và được nhắc đến nhiều nhất chắc chắn là bộ sưu tập đồng hồ đến từ những thương hiệu hàng đầu như Richard Mille, Patek Philippe, Audemars Piguet, và Rolex. Với mỗi lần anh xuất hiện, loạt đồng hồ tiền tỷ cũng lần lượt lộ diện. Chẳng hạn, gần đây, anh đã khoe chiếc Richard Mille 65-01 Carbon TPT có giá khoảng 12 tỷ đồng, được coi là một trong những mẫu phức tạp nhất của hãng.

 

 

 

Dù đã phủ nhận mình sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá 40 tỷ, nhưng việc anh thường xuyên thay đổi mẫu đồng hồ khiến dân mạng không khỏi bàn tán. Với mỗi lần “nâng cấp”, giá trị của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của anh lại tăng từ vài trăm triệu lên đến hàng chục tỷ đồng.

**3. Diện cả cây đồ hiệu, dù khó cũng phải thấy**
Nếu chỉ dừng lại ở việc khoe phụ kiện hay túi xách thì có lẽ chưa đủ để thể hiện hết sự giàu có, Negav còn thường xuyên diện cả set quần áo hàng hiệu. Trong một video TikTok cá nhân với hơn 6 triệu lượt xem, nam rapper chia sẻ câu chuyện “giả nghèo đi mua đồ hiệu”, nhưng sau đó lại lập tức biến hình với full set Chrome Hearts từ đầu đến chân, ghé qua loạt cửa hàng cao cấp như khách VIP quen thuộc.

 

Căn phòng ngập đồ hiệu thường xuất hiện cùng nam rapper.
Căn phòng ngập đồ hiệu thường xuất hiện cùng nam rapper.

 

**Khoe quá lại thành… drama**
Việc khoe hàng hiệu là lựa chọn cá nhân, nhất là với giới rapper vốn nổi tiếng với phong cách “xa hoa lộng lẫy”. Tuy nhiên, khi liên tục “flex” với tần suất dày đặc như Negav, lại khi tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ, không tránh khỏi việc cộng đồng mạng đặt dấu hỏi lớn về sự thật phía sau hình ảnh hào nhoáng đó.

 

Bên dưới những video “flexing” của Negav, không ít lần cộng đồng mạng “nhắc nhở” nam rapper việc hay khoe.
Bên dưới những video “flexing” của Negav, không ít lần cộng đồng mạng “nhắc nhở” nam rapper việc hay khoe.