“Chuyện Tình Ngọt Ngào: Cô Nhân Viên Ngân Hàng Và Hành Trình Chinh Phục Anh Hàng Xóm”

Tình yêu và sự kiên định của cô gái trẻ với chàng trai hàng xóm

Khi biết con gái mình, Mai Hương, có tình cảm với chàng trai hàng xóm Đỗ Quang Huy, bố mẹ cô không vui vẻ gì. Họ thậm chí còn nghĩ đến việc mai mối cho cô một người khác. Hương, sinh năm 1997, lớn lên ở Khoái Châu, Hưng Yên, trong một gia đình có hai anh em. Cô có một tuổi thơ tươi đẹp bên những người bạn hàng xóm, và trong số đó, Huy – người bạn thân của anh trai cô, là người khiến Hương nhớ mãi.

Từ nhỏ, Hương và Huy đã thân thiết như anh em trong nhà. Hương thường đứng trên mái nhà gọi với sang nhà Huy, chỉ cách hơn 100 mét, để rủ anh chơi. Thời gian trôi qua, Huy bận rộn với việc học nên ít ghé thăm nhà Hương hơn. Nhưng tình cảm trong lòng Hương không vì thế mà phai nhạt.

Nên duyên vợ chồng cùng anh hàng xóm
Nên duyên vợ chồng cùng anh hàng xóm

Khi Hương học lớp 12, cô nhắn tin cho Huy để xin tài liệu ôn thi đại học. Huy nhiệt tình giúp đỡ, và từ đó, họ bắt đầu trò chuyện nhiều hơn. Dần dần, Hương nhận ra tình cảm của mình với Huy, nhưng cô vẫn giữ kín trong lòng. Chỉ đến khi Huy tỏ tình vào năm cuối đại học, Hương mới nhận lời, bởi tình cảm đã có từ lâu.

Dù yêu nhau nhưng Hương phải đối mặt với sự phản đối từ bố mẹ. Họ không hài lòng khi biết con gái yêu người hàng xóm và khuyên cô nên tìm người khác. Điều này khiến Huy tự ái và anh đã ngừng liên lạc với Hương trong một thời gian. Nhưng Hương không từ bỏ, cô kiên quyết thuyết phục bố mẹ và tiếp tục mối quan hệ với Huy.

Sau nhiều sóng gió, cả hai cũng nên duyên
Sau nhiều sóng gió, cả hai cũng nên duyên

Sau thời gian dài đấu tranh, cuối cùng bố mẹ Hương cũng chấp nhận mối quan hệ của họ. Cuối năm 2020, đám cưới của Hương và Huy được tổ chức long trọng tại Hưng Yên. Họ sống hạnh phúc tại ngôi nhà 4 tầng mà Huy đã mua trước đó. Dù nhà gần nhau, Hương vẫn luôn giữ phép tắc, về nhà chồng trước, về nhà mẹ đẻ sau.

Cuộc sống hôn nhân của Hương và Huy rất hòa hợp. Họ cùng nhau chia sẻ công việc nhà, chăm sóc con gái 3 tuổi và tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau. Dù từng có lúc do dự, Hương giờ đây cảm thấy quyết định lấy chồng gần là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời cô.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại

Mẹ Hương cũng cảm nhận được sự may mắn khi có con rể gần nhà. Bà thường đùa rằng: “May quá, gả con gần nhà, giờ gọi là có mặt, lễ Tết nào con gái cũng về chơi. Ngày trước nếu cho lấy chồng xa, chắc một năm gặp con được hai lần”. Mỗi tuần, bố mẹ vợ lại gọi điện hỏi thăm con rể, mời về nhà chơi, thể hiện sự hài lòng và yêu quý chàng rể hàng xóm mà trước đây họ từng không ưng ý.

Lựa chọn cuộc sống gần gia đình, Hương giờ đây cảm nhận rõ sự ấm áp và ý nghĩa của tình yêu lẫn tình thân.

 

 

Bà Sểnh Vlog Qua Đời Do Ngã Suối Vì Thời Tiết Xấu

https://thegioiquanhta24h.com/ba-senh-vlog/