Ngọc Lan Hạnh Phúc Bên Tình Mới: Sắp Lên Xe Hoa Với Nam Ca Sĩ U50 Sở Hữu Biệt Thự Triệu Đô

 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50 và tin đồn với diễn viên Ngọc Lan

Chia sẻ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50

Gần đây, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng xuất hiện trong chương trình truyền hình Mái ấm gia đình Việt. Ở tuổi U50, giọng ca của ca khúc Dáng em vẫn toát lên vẻ phong độ và trẻ trung. Tham gia cùng các khách mời, anh đã góp phần mang về giải thưởng trị giá 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Trong những phút trò chuyện hậu trường, Nguyễn Phi Hùng đã có dịp trải lòng về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Dù đã bước qua tuổi trung niên, anh vẫn chưa lập gia đình. Phi Hùng thổ lộ rằng, anh rất yêu trẻ con và trân quý những giá trị đơn sơ của gia đình, nhưng không vì thế mà tự ép buộc mình phải kết hôn. Với anh, mỗi ngày được sống bình yên là điều quan trọng nhất.

“Phụ nữ luôn là một bí ẩn, và khi yêu thương, không có một hình mẫu chuẩn nào cả. Tôi luôn tin vào duyên phận và sẵn sàng đón nhận nó một cách nhẹ nhàng. Dù không có người con gái riêng bên cạnh, nhưng tình cảm yêu thương từ khán giả đã khiến tôi cảm thấy mỗi ngày sống đều là một món quà hạnh phúc,” anh tâm sự.

Tâm sự về gia đình

Nguyễn Phi Hùng cũng trải lòng về nỗi niềm với gia đình sau hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Anh thừa nhận rằng mình đã bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc quý báu bên cha mẹ. “Trước khi bước vào con đường ca nhạc, tôi thường về sum họp gia đình vào các dịp lễ, Tết. Nhưng khi trở thành ca sĩ, tôi dành những ngày đó cho khán giả, và điều này khiến cha mẹ không khỏi buồn lòng. Tuy nhiên, qua thời gian, cha mẹ đã hiểu và thông cảm cho công việc của tôi,” anh chia sẻ.

Do tính chất công việc, Phi Hùng thường phải xa nhà, chủ yếu sống và làm việc tại TP.HCM. Mặc dù nhớ cha mẹ, nhưng là con trai, anh ít khi bộc lộ cảm xúc. Thay vào đó, anh chuyển hóa nỗi nhớ thành cảm xúc trong các ca khúc như Nỗi lòng xa xứ và nhiều bài hát về cha mẹ khác. “Dù không thường xuyên nói chuyện với cha mẹ, nhưng trong trái tim tôi, cha mẹ luôn là điểm tựa vững chắc nhất,” anh khẳng định.

Tài sản lớn nhất với Nguyễn Phi Hùng không phải là cơ ngơi 3000 m2

Khi nhìn lại chặng đường sự nghiệp, Nguyễn Phi Hùng nhớ lại những khó khăn thuở ban đầu. Từ những bỡ ngỡ trong công việc, đến những áp lực vì chưa đạt được thành công như mong đợi, anh từng có lúc tự hỏi liệu có nên tiếp tục con đường nghệ thuật hay dừng lại. Nhưng chính niềm tin và tình cảm từ khán giả đã giúp anh đứng vững và không ngừng cố gắng để thành công. “Đến giờ, tôi đã trở thành một người khác, luôn tin vào bản thân và đặt tình yêu lớn vào nghệ thuật cũng như khán giả,” anh bộc bạch.

Nguyễn Phi Hùng hiện sở hữu khối tài sản mà nhiều người ao ước, bao gồm một cơ ngơi rộng hơn 3000 m2 tại Củ Chi, TP.HCM. Anh từng chia sẻ rằng mình đã chọn vùng ngoại ô yên tĩnh này để có nơi thư giãn và thoát khỏi sự ồn ào của phố thị. Tuy nhiên, với anh, tài sản lớn nhất không phải là vật chất, mà chính là những giá trị tinh thần.

“Không phải cuộc sống nhiều tiền mới mang lại hạnh phúc, mà là những giá trị tích cực, những điều khiến mình cảm thấy bình yên. Tôi cảm thấy mình giàu có hơn mỗi ngày khi mở lòng yêu thương và biến nó thành những tác phẩm nghệ thuật, thành năng lượng trên sân khấu và cả những công việc thiện nguyện đầy ý nghĩa,” giọng ca Dáng em chia sẻ.

Quyền Linh – Người truyền cảm hứng cho Nguyễn Phi Hùng
Là một nghệ sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, Nguyễn Phi Hùng bày tỏ niềm vui khi được làm khách mời trong chương trình cùng MC Quyền Linh. Anh không giấu được sự ngưỡng mộ đối với đàn anh, người mà anh xem là nguồn cảm hứng sống tích cực. “Từ lần đầu đóng phim chung cách đây 20 năm, đến những lần cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện, anh Quyền Linh luôn là tấm gương để tôi học hỏi và cố gắng hơn trong nghề,” Phi Hùng chia sẻ.

 

 

Chu Ngọc Quang Vinh – Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia và phát ngôn gây bão MXH: Hành trình đến trụ sở phường

CRE : TODAYNEWSBC.COM